Top 10 mỹ nhân Việt luôn làm "bừng sáng" cả thảm đỏ năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Không còn là những bộ cánh o ép hay hở bạo, thời trang thảm đỏ 2020 lên ngôi bởi sự tinh tế, gợi cảm mà vẫn sang trọng.

Trước khi năm 2020 đi qua cùng nhìn lại những bộ cánh đã "làm mưa, làm gió" trong làng mốt Việt trong năm qua. Năm 2020 còn là những bộ cánh o ép hay hở bạo, thời trang thảm đỏ 2020 giữ nguyên sự gợi cảm nhưng rất tinh tế. Các mỹ nhân Việt đã tạo hiệu ứng trang phục mà còn được số đông khán giả khen ngợi về mặt tổng thể.

Empty

Nói về gợi cảm không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Cô nàng không thiếu gì những bộ cảnh gợi cảm nhưng phong cách của cô thời gian gần đây có sự tiết chế và trong chừng mực cho phép. Không còn gây sốc bởi những bộ xuyên thấu mà khoe một cách khéo léo. 

Empty

Lý Nhã Kỳ không xuất hiện thì thôi mà đã đến thì phải thật lộng lẫy chẳng ai so sánh được. Bao năm qua, "bà chủ kim cương" vẫn giữ vững phong độ danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" các năm và năm nay cũng không ngoại lệ. 

Empty

Năm nay cũng là năm mà Hari Won xuất hiện dày đặc trong các chương trình và cả thảm đỏ thừi trang. Bộ cánh màu xanh dương của NTK Đỗ Long còn giúp cô "ẵm" giải mặc đẹp nhất ở Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020.

Empty

Không đếm xuể hết sự kiện mà Lan Ngọc đã tham gia trong năm 2020. Mỗi lần xuất hiện cô đều thu hút bởi vẻ đẹp đúng chất "ngọc nữ". Diện bộ đầm nào lên cũng được khen ngợi hết lời.

Empty

Từ sau khi sinh con, phong cách của Nhã Phương thăng hạng thấy rõ,  giúp cô trở thành những mỹ nhân mặc đẹp của Vbiz năm qua 

Empty

Năm 2020 là một năm thành công của Võ Hoàng Yến ngoài việc thâu tóm hết các suất diễn vedette thì còn tỏa sáng trên thảm đỏ với các bộ cánh "chặt chém" dàn mỹ nhân. 

Empty

H'Hen Niê rất chịu khó thay đổi hình ảnh, mỗi lần xuất hiện đều khiến người khác phải xuýt xoa vì sự ấn tượng. 

Empty

Từ ngày hợp tác cùng stylist Kye, phong cách của Đỗ Mỹ Linh thăng hạng đáng kể. Cô cũng ăn diện gợi cảm hơn. 

Empty

Năm 2020 là năm đánh dấu Trần Tiểu Vy kết thúc 2 năm đương nhiệm và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì thế cô xuất hiện trên thảm đỏ cũng như tham dự sự kiện dày đặc.

Empty

Lương Thùy Linh đã tạo được những dấu ấn trong năm qua khi xuất hiện sự kiện, thảm đỏ nào cũng lung linh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link