Bốn loại đàn ông thô lỗ và ích kỉ không nên lấy làm chồng: Xung quanh bạn có ai không?

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống, nếu gặp phải người đàn ông có những đặc điểm sau, tốt nhất bạn hãy nên tránh xa.

Người xưa thường nói: “Tâm sinh tướng”, một vài đặc điểm trên khuôn mặt cũng phần nào thể hiện tính cách, nội tâm của một người. Trong cuộc sống, nếu gặp phải người đàn ông có những đặc điểm sau, tốt nhất bạn hãy nên tránh xa.

1. Mắt tam giác

Con mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, thông qua ánh mắt, phần nào có thể thấy được thế giới nội tâm của họ. Mắt tam giác có đặc điểm mí mắt rũ xuống tạo thành hình giống tam giác.

Sách tướng số chỉ ra, những người có khuôn mặt này nhìn chung đều là những người có trái tim độc ác, xảo quyệt và vô cùng thực dụng. Chỉ cần liên quan đến tiền bạc và lợi ích, họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để có được thứ mình muốn. Họ thà làm hỏng nó còn hơn là để cho những người khác có được nó. Họ là vậy, có một trái tim đen tối. Vì vậy, khi gặp phải những người như vậy, bạn cần phải hết sức cảnh giác, dù có bị thua thiệt nên tránh những xung đột trực tiếp với họ. Nếu không, chắc chắn hậu quả sẽ chỉ làm tổn thương bản thân, thậm chí còn gây tổn hại cho gia đình bạn.

Mắt tam giác có đặc điểm mí mắt rũ xuống tạo thành hình giống tam giác.

2. Lông mày gãy

Lông mày được cho là có thể tiết lộ khí chất, tính cách của một người. Nếu lông mày thưa, đẹp và rất phong cách thì những người như vậy thường có đặc điểm rất nguyên tắc và kiên định trong hành động. Đây là điều kiện tiên quyết để có thể đạt được những điều vĩ đại trong tương lai.

Ngược lại, nếu lông mày không liên tục hoặc lông mày không ép sát vào mắt, lông mày thưa thớt và lộn xộn thì những người như vậy thường lại có tính khí thất thường, khó kiềm chế tính khí. Họ có một ham muốn tiền bạc mãnh liệt và sẽ làm bất cứ điều gì chỉ vì tiền, thậm chí, họ còn làm tổn thương những người xung quanh. Không hề có sự đồng cảm, chia sẻ của con người.

3. Mũi móc (mũi diều hâu)

Mũi móc có đặc điểm như: gốc mũi nhỏ, sống mũi thẳng hướng xuống và chóp của mũi hơi cong. Người có dạng mũi này thường là kẻ bội bạc và khó chia sẻ nhất. Có câu nói trong dân gian rằng “Nếu không chia sẻ chiếc mũi khoằm, bạn sẽ chết nếu chia sẻ nó”.

Khi gặp phải người xung đột với lợi ích với họ, họ nhất định sẽ dùng toàn lực chiến đấu đến chết, không để cho người khác có lối thoát. Nếu gặp phải một người như vậy, thì tốt nhất bạn không được giao du, nếu không, dù có thông minh đến cỡ nào cũng không thể chống lại được âm mưu của họ, và rồi người bị tổn thương cuối cùng sẽ là bạn.

Mũi móc có đặc điểm như: gốc mũi nhỏ, sống mũi thẳng hướng xuống và chóp của mũi hơi cong

4. Mắt trắng

Mắt trắng trên khuôn mặt tức là con mắt có đặc điểm ít lòng đen hơn và có quá nhiều lòng trắng ở xung quanh mắt.

Những người có khuôn mặt này sẽ thường cực đoan và đa nghi và không tin tưởng bất cứ ai, hay toan tính, lòng dạ nham hiểm Họ là người quá khôn, luôn muốn lợi dụng người khác nhưng lại không chịu bất kỳ tổn thất nào. Theo thời gian, xung quanh họ sẽ không còn có ai có thể tin cậy được, ngay cả khi gặp khó khăn chỉ có thể tự mình vượt qua. Hơn nữa, họ cũng tương đối xa cách và luôn có tâm lý cho rằng mình giỏi hơn người khác, chủ quan, khinh địch nên thất bại trước khó khăn.

Tác giả: Vũ Thêm