Các cụ dặn: "Má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực hay sau gáy nhớ phải giữ, bởi đó là ''kho tiền tả hữu''

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền, nốt ruồi... có sự liên quan đến tích cách và “điềm báo” tương lai của người sở hữu.

Má lúm đồng tiền bên phải

Má lúm đồng tiên bên phải được xem là dấu hiếu của sắc đẹp, tiền bạc và quyền lực. Từ xa xưa thì tổ tiên luôn quan niệm, những người may mắn mới có má lúm bên phải đều được đánh giá là kiểu người thân thiện, dễ gần và tốt tính.

Đây là kiểu người có quyền lực, địa vị trong xã hội, lại còn được nhiều người kính nể. Cuộc sống của họ rất sung túc, nhiều tiền và gặt hái được nhiều thành công.

Đối với phụ nữ, má lúm bên phải càng sâu thì càng có vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, được nhiều người đàn ông theo đuổi. Còn nếu với đàn ông nếu có má lúm bên phải thì chính là người có đức tính chân thật, vui vẻ và hòa đồng.

Má lúm đồng tiền bên trái

Người đàn bà sở hữu má lúm đồng tiền bên trái không chỉ đáng yêu, duyên dáng mà còn có tài ăn nói khéo léo. Người đàn ông có má lúm bên trái thì nếu không có ngoại hình ưa nhìn thì cũng vô cùng duyên dáng, khiến nhiều người phụ nữ thầm thương nhớ trộm.

(ảnh minh họa)

Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Nốt ruồi mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng cho thấy tướng đại phú đại quý của người sở hữu nó. Đây cũng chính là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của phụ nữ. Bởi nó sẽ mang đến sự thông thuận trong công danh, sự nghiệp.

Nốt ruồi mọc ở dưới bầu ngực

Người xưa gọi nốt ruồi mọc ở phía dưới bầu ngực đó chính là kho tiền tả hữu. Nốt ruồi ở dưới bầu ngực bên trái ám chỉ bạn sẽ tích trữ được nhiều đất đai và nhà cửa về sau.

(ảnh minh họa)

Nốt ruồi mọc giữa hai khe ngực

Đây được xem là nốt ruồi hiếm gặp. Kiểu người sở hữu nốt ruồi này được xem là hay thích toan tính những lợi ích cho bản thân. Thậm chí đôi khi họ quên cả người xung quanh chỉ vì bản thân mình.

Đối với người có nốt ruồi sau gáy

Nếu hoạt hóa được nốt ruồi sau gáy thì phụ nữ chắc chắn có số vượng phu, đàn ông thì vượng tử. Từ xa xưa những người sở hữu nốt ruồi sau gáy đều được quý nhân giúp đỡ trong cả công việc và sự nghiệp tương lai.

Bản thân những người này sống khiêm tốn, không khoe khoang nên hậu vận cũng rất tươi sáng.