Cách chọn chân váy dài cạp cao vừa che được bụng mỡ vừa mang lại vẻ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong số các loại váy, chân váy được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng, vừa tôn thêm nét thanh lịch cho phái đẹp.

Váy chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu vải

Váy dài quá đầu gối có tác dụng che phủ tốt, nếu lo lắng kiểu dáng dài quá gối sẽ tạo cảm giác nhàm chán bên ngoài. Khi phụ nữ lớn tuổi kết hợp váy, váy xếp ly là phù hợp nhất, và chúng rất tôn dáng. Điểm nhấn ở chân váy lưới và áo sơ mi trắng chấm bi rất thanh lịch, mang đậm phong cách Pháp.

Nếu bạn thích sự thanh lịch kiểu Pháp trong những chiếc váy kết hợp hàng ngày, hãy thử một chiếc váy có họa tiết chấm bi, gam màu đen trắng.

Váy trắng cũng là sự lựa chọn tốt nhất trong mùa hè, chất liệu vải nhẹ nhàng cổ điển. Váy trắng có thể kết hợp với quần áo với bất kỳ màu sắc nào mà không gây khó khăn trong việc phối đồ. 

Sử dụng một số mẹo kết hợp với váy

1. Váy trắng, áo lệch vai 

Khi chọn váy trắng để phối đồ, muốn sạch sẽ và gọn gàng hơn, ngoài bản thân váy, bạn cũng phải chú ý đến kỹ năng phối đồ. Kết hợp với bộ vest trắng tay ngắn, sự phân tầng giữa màu trắng tinh khôi và màu trắng nhạt vô cùng sang. 

2. Váy nhiều màu sắc rực rỡ

Những chiếc váy màu cơ bản có khả năng phối đồ rất tốt, nhưng nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông thì yêu cầu về khí chất rất cao.  Chân váy màu đất với tay ngắn màu trắng sẽ mang cảm giác sang chảnh hơn. 

Chiếc áo sơ mi màu hồng này kết hợp với chân váy dài màu xanh nước biển đậm càng thể hiện sự thanh lịch của phái đẹp.

Chiếc váy xanh đậm kết hợp với làn da phù hợp lộ ra ngoài, thể hiện màu sắc của mùa hè.

3. Chiều dài của váy nên vừa phải

Về việc chọn váy dài ngang lưng thì phải có độ dài vừa phải, thực tế thì việc che mắt cá chân là độ dài sai nhất của váy. Chỉ cần để lộ mắt cá chân là thích hợp nhất, đối với người thấp bé thì không có gì khó khăn khi mặc.

Chân váy dài có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt váy dài có thể giúp vóc dáng bắt mắt hơn từ kiểu dáng đến màu sắc.