Chỉ cần nhớ 4 nguyên tắc sau khi diện đồ sẽ đảm bảo che khuyết điểm bụng mỡ - eo phì

( PHUNUTODAY ) - Chị em cứ diện 4 chân váy này đảm bảo sẽ lộ khuyết điểm vòng 2 bụng mỡ, mặc cũng không bị chê.

Vòng bụng vòng eo luôn khi diện chân váy dễ có nguy cơ "tràn viền" và màu mỡ trở thành khuyết điểm khiến chị em mất tư tiên. Tuy nhiên Chỉ với vài chiêu trò nhỏ sau đây, chị em hoàn toàn có thể yên tâm "ủi phẳng" vòng bụng bụ bẫm chẳng cần phải lo lộ bụng. 

Tạm biệt chân váy lụa

Lụa có độ bám dính vào da thịt cao, vì vậy tất cả mọi đường nét cơ thể của bạn sẽ lộ, các nàng sẽ không thể giấu "cục cộm" này vào đâu được, nhất là khi sơ vin.

Muốn mặc đẹp mà đảm bảo không lộ thịt thì các bạn nên chọn các loại váy vải thô. Có khá nhiều loại như màu trơn, kẻ sọc hoặc hoạ tiết hoa. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng hơn nữa thì có thể chọn chân váy với chất liệu voan, ưu tiên màu tối để che khuyết điểm.

Empty
Empty

Chân váy bó chẽn 

Có khá nhiều thích mặc chân váy bó chẽn với chất liệu da hoặc denim để tăng độ cool ngầu cho vẻ ngoài và gợi cảm. Nhưng sự thật là các loại chân váy bó chẽn cũng có chung đặc điểm với chân váy lụa, đó là ôm sát và làm cho bạn bị lộ nhược điểm.

Chỉ cần khéo chọn, các nàng hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này đó là ưu tiên chọn chân váy chữ A hoặc chân váy suông, các dáng váy này sẽ khiến cho vùng bụng và chân thon gọn hơn. 

mau-chan-vay-cong-so-thinh-hanh-nhat-hien-nay

Chân váy cạp chun 

Chân váy cạp chun dù quen thuộc và tưởng chừng như dễ mặc nhưng lại khá bất tiện. Phần cạp chung có thể thắt chặt phần bụng - eo của chị em từ đó vừa khiến bạn cảm thấy khó chịu lại vừa tố cáo vòng eo.

Thay vì chân váy cạp chun, các nàng có thể tìm kiếm sự thay thế ở chân vay cạp to, kèm thắt lưng hoặc điểm nhấn ở eo. Nếu nàng nào vẫn muốn mặc chân váy cạp chun cho thoải mái thì hãy khéo léo che bằng áo tà dài.

Empty

Hãy cân nhắc trước chân váy quá nhiều khuy cài

Chân váy càng nhiều khuy cài sẽ càng an toàn để che đi chiếc bụng mỡ, nhưng thực tế thiết kế này lại gây căng tức, bó khít khiến cho nhược điểm vòng 2. Khi khoảng hở giữa các khuy cài "há miệng", nguy cơ hớ hênh những ngấn mỡ là rất cao.

chanvay8

Muốn có thêm hàng cài khuy để nhấn nhá cho chiếc chân váy của mình, các nàng có thể lựa những mẫu có ít cúc, cúc lệch hoặc giấu cúc từ đó khéo léo "ém nhẹm" vòng eo quá khổ, đồng thời lại tạo vẻ cách điệu vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link