Gợi ý vài kiểu chân váy giúp bạn diện đồ bình dân mà vẫn sang như đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Có những kiểu chân váy sẽ giúp set đồ của chị em trông nổi bật và sành điệu hơn vài phần.

Chân váy xếp ly dáng lửng màu trắng

Các cô gái có gu ăn mặc thanh lịch, phiên bản kiểu chân váy này màu trắng sẽ làm diện mạo của chị em trông sang-xịn-mịn, bảo toàn được sự thời thượng, sành mốt của bản thân. Chân váy xếp ly dáng lửng màu trắng cũng siêu dễ phối đồ. Các nàng mix chúng cùng áo blouse phủ họa tiết hoặc áo phông tối giản. Hoặc các nàng mix đồ theo kiểu ton-sur-ton màu trắng cũng đẹp hút mắt.

Empty
Empty

Chân váy lụa

Đây là item được nhiều quý cô yêu thích vì mang vẻ đẹp rất nữ tính giúp các nàng trông sang chảnh, điệu đà mà không quá đắt đỏ. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc chân váy lụa để mặc trong những ngày mùa hè oi ả vì chất liệu vải thoáng mát và dễ chịu hết mức. Vào mùa hè, các quý cô mặc mẫu chân váy này sẽ cảm thấy thoáng mát và thoải mái. Các cô gái hãy ưu tiên chọn chân váy lụa có gam màu nổi bật.

Empty
Empty

Chân váy đuôi cá màu đen

Vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật của loại trang phục này sẽ giúp các nàng thực sự thu hút mọi ánh nhìn khoe đường nét quyến rũ trên vóc dáng của phái đẹp. Khi lựa chọn chân váy màu đen, chị em không cần mất quá nhiều thời gian mix. Chi cần các nàng diện chân váy đuôi cá màu đen có giá cả bình dân cũng vẫn toát ra thần thái sang xịn hút mắt. Chân váy đuôi cá phối cùng các kiểu áo điệu đà hết sức phù hợp.

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà

Ngoài vẻ sành điệu và gợi cảm, mẫu chân váy này cũng luôn được biết đến với tác dụng "hack" dáng đủ để nâng tầm set đồ của các nàng. Tùy theo sở thích cá nhân, các quý cô có thể chọn chân váy xẻ tà trước hoặc chân váy hoa nhí xẻ tàn sẽ trông quyến rũ, thanh lịch và sang chảnh dù có diện trang phục giá rẻ. Càng ngày chân váy xẻ tà càng có nhiều kiểu dáng bắt mắt hơn cho các quý cô tha hồ lựa chọn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link