4 mẫu chân váy khiến các quý cô ngoài 30 tuổi dễ bị chê "cưa sừng làm nghé" quá đà

( PHUNUTODAY ) - Chị em ở độ tuổi U30, U40 nên tránh diện các thiết kế sau đây để luôn có một phong cách thời trang tinh tế và duyên dáng:

Chân váy họa tiết quá màu mè

Kiểu chân váy này rất dễ làm cho các nàng trông sến sẩm, không phù hợp với khí chất của chị em ngoài 30 tuổi. Các quý cô sẽ mất điểm trong mắt những người xung quanh. Muốn bảo toàn diện mạo tươi trẻ và nổi bật, các nàng hoàn toàn có thể chọn các mẫu chân váy họa tiết có màu sắc trang nhã, bắt mắt và nữ tính.

Empty

Chân váy tutu bồng bềnh

Chân váy tutu bồng bềnh được làm từ chất liệu vải voan, thường có dáng xòe rộng điệu đà. Chị em ngoài 30 diện item này cũng không phải là sự lựa chọn hợp lý, rất dễ bị chê nhàm chán và không hợp tuổi. Hãy chọn váy suông vì không những thanh lịch lại còn có tác dụng che đi nhược điểm vóc dáng của chị em một cách vô cùng hiệu quả.

Empty

Chân váy tennis

Đây cũng là kiểu chân váy "cute hột me" làm chị em trở nên thiếu chín chắn, thanh lịch. Vậy nên dù muốn "hack" tuổi đến mấy, các quý cô cũng chẳng nên kết thân với chân váy tennis mà nên thay bằng chân váy xếp ly. Loại chân váy này được rất nhiều quý cô sành mặc yêu thích vì nét cổ điển xen lẫn trẻ trung. Những nếp xếp ly nhẹ nhàng trên kiểu chân váy kín đáo, lịch sự mà vẫn nữ tính.

Empty

Chân váy ngắn màu neon

Cân váy ngắn màu neon rất nổi bật và sành điệu. Nhưng một thực tế là không phải ai cũng có thể "cân đẹp" được món đồ này. Nếu muốn mặc váy ngắn phóng khoáng, các nàng nên chọn cho mình các thiết kế có gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi, be... Như vậy là bất cứ lúc nào các quý cô cũng sẽ bảo toàn được hình ảnh hoàn hảo của bản thân.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link