Muốn diện váy tennis khoe chân dài đẹp mà không hớ hênh bạn cần nắm 3 tips sau

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để vừa khoe chân dài mà trông không phản cảm, xem ra không phải ai cũng biết.

Mùa hè chính là thời gian lí tưởng nhất trong năm để các chị, các em trưng trổ chân dài cùng body mướt mượt. Nhưng riêng với chân váy tennis dù vô cùng gợi cảm nhưnglắm lúc cũng khiến chị em khó xử lắm cơ. Làm sao để vừa khoe chân dài mà trông không phản cảm, xem ra không phải ai cũng biết.

Empty

Khoảnh khắc khiến người đi đường thực ái ngại.

Empty

Chiếc váy quá ngắn làm lộ ra nếp hằn.

vaytennis1

Chỉ 1 cơn gió nhẹ thổi cũng có thể làm lộ hàng.

Thực tế, lỗi không phải ở váy tennis, lỗi là do người mặc thiếu tinh tế, chỉn chu. Muốn show trọn đôi chân miên man với item này, mời bạn tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây. Tuy nhiên dù sao bạn cũng cần chú ý với vóc dáng quá cao thì đừng tham lam diện kiểu váy này nhé, hãy chọn các mẫu ngắn vừa phải. 

Độ dài váy

Độ dài chính là yếu tố tiên quyết, phân định ranh giới giữa sexy và phản cảm. Muốn khoe chân thon mà không lộ liễu, 1 chiếc váy tennis dài ngang đùi nên được ưu tiên hơn cả. Độ dài như vậy sẽ giúp chị em trở nên thanh lịch, hiện đại hơn rất nhiều. Không những vậy còn đảm bảo không hớ hênh giúp bạn tự tin hơn. 

Empty

Quần bảo hộ

Cùng là váy tennis, sao mà các idol Kpop nhảy nhót mà vẫn hoàn toàn an tâm là vì lý do gì, "Vũ khí" bí mật ở đây chính là quần bảo hộ chiếc quần này làm cực tốt nhiệm vụ che những thứ cần che, giúp bạn tránh khỏi tình trạng hớ hênh nơi công cộng

Váy 2 lớp

Thay vì vừa quần vừa váy, chị em có thể cân nhắc sắm 1 chiếc váy tennis 2 lớp. Lớp thứ 2 bên trong được may khá mỏng với hình dáng nhỏ xinh để tự tin thoải mái diện váy tennis mà không lo lộ hàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link