Cách phối đồ đi chơi Giáng sinh đẹp nhất cho quý cô

( PHUNUTODAY ) - Để bạn có được 1 bộ đồ đi chơi vừa cá tính mà lại không mất đi màu sắc của đêm giáng sinh thì sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách phối đồ đi chơi cho đêm giáng sinh cực chuẩn nào!

Cách phối đồ đi chơi Giáng sinh chuẩn nhất

Vậy mà một mùa nô-en nữa cũng sắp đến rồi, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách phối đồ cực chuẩn cho đêm Giáng sinh nhé!

Cách phối đồ đi chơi Giáng sinh chuẩn nhất

+ Sự phối hợp của sắc đỏ:

Mùa noel là mùa ngập tràn của 3 sắc màu “đinh” trong dịp giáng sinh. Đó là:

Gam đỏ rực rỡ tượng trưng cho vận may và những điều ấm áp: 

 

 

Gam xanh lá trẻ trung rức rịch chào đón một năm mới sắp đến:

 

 

Tông trắng ngọt ngào tinh khiết:

 

 

Bên cạnh đó, một chút khéo léo trong việc mix màu trang phục và phụ kiện đi kèm nên có sự tiết chế về màu sắc để tránh rối mắt.

+  Những họa tiết bắt mắt

Cứ như đến hẹn lại lên, những họa tiết đặc trưng của mùa Giáng sinh như hoa tuyết, tuần lộc, ông già Noel luôn khiến các nàng phải xuýt xoa. Những trang phục họa tiết noel cũng là cách  giúp các cô gái hòa vào không khí Giáng sinh một cách dễ dàng nhất.

 

Những chiếc  áo len họa tiết với quần skinny và ankle boot đang hot, thêm một chiếc mũ len beanie là bạn tự tin dạo phố dịp giáng sinh rồi nhé!

+ Đừng quên giày và phụ kiện phối độc đáo

 

 

Để hoàn thiện set đồ cho đêm giáng sinh chắc chắn không thể thiếu những đôi boots Ugg to sụ ấm áp, chelsea boots đơn giản mà sành điệu cùng những phụ kiện độc đáo bắt mắt như clutch ánh kim hay necklace to bản.

Cách phối đồ đi chơi Giáng sinh chuẩn nhất

+ Sweater dáng dài trong đêm giáng sinh

Sweater dài đang là xu hướng của năm 2016, với phong cách nửa kín nửa hở nhưng không gây phản cảm. Tạo nên nét độc đáo khi bạn xuống phố.

 

Áo sweater thường vải khá dày nên khi bạn có mặc style giấu quần thì cũng không lo bị lạnh nha.

+ Quần culottes

Quần culottes là quần ống rộng, được các bạn trẻ thường xuyên sử dụng vào mùa hè, vậy còn mùa đông thì sao? Nếu biết cách mix đồ thì sẽ trở nên rất đẹp giống như những fashionista.

 

Ống dài và rộng chính vì thế ta phải phối với những kiểu áo phù hợp với loại quần này như: áo sơ mi, áo thun, đôi khi sweater là lựa chọn không tệ.

+ Chân váy midi

Đối với những bạn theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính thì chân váy midi rất hợp với phong cách của bạn. Với phần váy xòe rộng thoải mái, dài qua đầu gối, rất lịch sự và đẹp mắt.

 

Bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi hay có thể là áo sweater cũng ổn hết. Để tạo điểm nhấn cho bộ đồ bạn có thêm một vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách hay dây chuyền,.. nữa nhé!