3 trang phục của phụ nữ bị đàn ông "ghét cay ghét đắng"

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ đừng biến mình trở nên xấu xí trước mặt đàn ông nếu vẫn thích diện những bộ trang phục này.

thoi-trang-phunutoday 1

 Những đôi boots da cừu mang hình dáng béo tròn với phần lông bên trong và mặt ngoài bằng da lộn. Tuy nhiên, đôi boots khiến đôi chân bạn nặng nề, cơ thể ngắn đi, đặc biệt là các cô nàng chân ngắn và to.

thoi-trang-phunutoday 2

 Biết những nhược điểm khi đi đôi boots này xong những tín đồ boots béo một thời vẫn không khỏi tiếc nuối đôi boots dày sụ, ấm áp, mềm mại và êm chân tuyệt đối.

thoi-trang-phunutoday 3

 Những chiếc quần boyfriend làm biến mất những đường cong quyến rũ của cơ thể bởi phom dáng rộng thùng thình đầy nam tính.

thoi-trang-phunutoday 4

 Những chiếc quần này khiến người mặc rất thoải mái, vì không bó sát, dễ đi lại. Nó cũng có thể che đi các khuyết điểm chân to, cong, gầy. Các cô nàng cá tính đặc biệt thích dáng quần rộng, xé rách nhiều.

thoi-trang-phunutoday 5

 Quần harem được thiết kế rộng phần đũng bên trên và bó ôm cổ chân bên dưới, đặc biệt thích hợp với những cô nàng ưa hoạt động.

thoi-trang-phunutoday 6

 Tuy nhiên, loại quần này lại khiến cơ thể người mặc trông ngắn đi nhiều. Trong mắt nhiều đàn ông, chiếc quần với phần đũng dài lùng thùng trông không đẹp chút nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link