F5 phong cách thời trang nhàm chán với 6 cách phối đồ cực chất

( PHUNUTODAY ) - Hãy copy ngay những cách phối đồ sành điệu, hợp xu hướng dưới đây nhé

Có rất nhiều xu hướng thời trang sành điệu bạn có thể lựa chọn để f5 phong cách nhàm chán của mình. Hãy tham khảo ngay 6 gợi ý phối đồ cực chất dưới đây nhé.
Kết hợp cùng giày thể thao

Nếu bạn thường xuyên kết hợp váy, áo quần, áo khoác... với giày cao gót cổ điển hãy thử f5 bằng một đôi giày thể thao năng động để thay đổi nhé. Giống như blogger thời trang Veronica Popoiacu hãy kết hợp chiếc áo pastel với đôi giày thể thao và túi xách ấn tượng để xuống phố. Nếu bạn là fan hâm mộ của phong cách cổ điển và tông màu trung tính, hãy mix váy với đôi giày thể thao như blogger thời trang Zanita Whittington đã làm.

cach-mac-dep-1-phunutoday
cach-mac-dep-2-phunutoday
cach-mac-dep-3-phunutoday

Biến tấu cùng khăn

Một chiếc khăn có thể được quàng quanh cổ. Nhưng nếu bạn cảm thấy nhàm chán hoặc lỗi thời, hãy thử mặc nó giống như một vành đai, băng đô, khăn xếp, hoặc thậm chí là thay dây thắt lưng...Bằng cách này, bạn sẽ tạo ra một cái nhìn thời trang và xu hướng.

cach-mac-dep-4-phunutoday
cach-mac-dep-5-phunutoday
cach-mac-dep-6-phunutoday
cach-mac-dep-7-phunutoday

Kết hợp màu sắc nổi bật

Một trang phục màu sắc nổi bật và ấn tượng sẽ tạo ra sức hút. Kết hợp các màu sắc một cách bất ngờ với trang phục màu trung tính hay họa tiết sẽ giúp bạn có một cái nhìn tuyệt vời và sang trọng. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, mix một chiếc áo màu xanh phù hợp với các bản in sọc cầu vồng để xuống phố.

cach-mac-dep-8-phunutoday
cach-mac-dep-9-phunutoday
cach-mac-dep-10-phunutoda
cach-mac-dep-11-phunutoda

Phong cách layer

Nếu bạn đang mệt mỏi bởi trang phục yêu thích của bạn có vẻ đơn điệu, suy nghĩ mix với một chiếc áo khoác hoặc áo gile sẽ mang đến một cái nhìn tươi mới ngay lập tức. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, lựa chọn một chiếc áo khoác quân đội để và kết hợp với một chiếc áo khoác có cấu trúc cho phong cách ấn tượng hơn. Áo ba lỗ mặc cùng với quần short denim có thể cơ bản, nhưng blogger thời trang Annabelle Fleur sáng tạo bằng cách dùng đến một chiếc áo khoác nữ tính khiến set đồ thanh lịch hơn

cach-mac-dep-12-phunutoda
cach-mac-dep-13-phunutoda
cach-mac-dep-14-phunutoda
cach-mac-dep-15-phunutoda

Trang phục đơn sắc

Kết hợp trang phục đơn sắc tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi chúng tiết kiệm được thời gian đồng thời vẫn rất thanh lịch và thời thượng. Bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

cach-mac-dep-16-phunutoda
cach-mac-dep-17-phunutoda
cach-mac-dep-18-phunutoda

Kết hợp ấn tượng

Nếu bạn mặc trang phục của bạn denim-on-denim nhiều hơn một lần, hãy thử mặc lại với một đôi giày cao gót màu vàng neon sẽ tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới. Một set đồ toàn màu trắng hoặc toàn đen có thể dường như là sự kết hợp đơn giản nhất để mix với các phụ kiện màu sắc rực rỡ, nhưng bạn có thể làm tương tự với các trang phục họa tiết, denim...

cach-mac-dep-19-phunutoda
cach-mac-dep-20-phunutoda
cach-mac-dep-21-phunutoda
cach-mac-dep-22-phunutoda
Theo:  khoevadep.com.vn copy link