Sắm ngay 5 kiểu túi xách giúp nâng tầm phong cách cho mọi set đồ

( PHUNUTODAY ) - Hãy sắm ngay những mẫu túi xách thời thượng này ngay nhé.

Hiện tại là thời điểm sắp kết thúc năm, có rất nhiều xu hướng thời trang cho bạn lựa chọn đặc biệt là những phụ kiện như túi xách. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu túi thời thượng nhất hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Túi cầm tay

Một chiếc túi xách cầm tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm. Chiếc túi nhỏ xinh này có thể dùng đựng một vài phụ kiện cá nhân như thẻ, tiền mặt, son môi, điện thoại... Đây là item hoàn hảo nếu như bạn cần tìm chiếc túi đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn hợp thời trang.

tui-xach-dep-1-phunutoday
tui-xach-dep-2-phunutoday

Túi xách mini

Túi xách mini cũng là sự lựa chọn thông minh. Đây là xu hướng hot trong năm nay được nhiều người lựa chọn. Túi xách mini cũng có nhiều phong cách, thiết kế, mẫu mã bạn thoải mái lựa chọn. Nếu bạn muốn có một phong cách sang trọng và tinh tế hãy sắm ngay một vài mẫu túi xách mini hợp xu hướng nhé.

tui-xach-dep-3-phunutoday
tui-xach-dep-4-phunutoday

Ví cầm tay và dây đeo

Nếu bạn không chắc chắn lựa chọn đâu là loại túi phù hợp nhưng vẫn muốn thật sang trọng và hoàn hảo cho một bữa tiệc, hãy chọn ngay chiếc ví cầm tay kết hợp với đây đeo nhé. Những mẫu dây kim loại sáng bóng, lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

tui-xach-dep-5-phunutoday
tui-xach-dep-6-phunutoday

Một chiếc ví phong cách

Nếu set đồ của bạn đơn giản hãy chọn cho mình một phụ kiện nổi bật hơn để làm điểm nhấn như một chiếc ví phong cách. Những họa tiết hoặc thiết kế ấn tượng sẽ là gợi ý dành cho bạn.

tui-xach-dep-7-phunutoday
tui-xach-dep-8-phunutoday

Clucht sang trọng

Nếu bạn tới một buổi tiệc sang trọng, một chiếc walltet hoặc clucht sang trọng là những gì bạn cần. Không chỉ để dùng những vật dụng cá nhân mà còn tạo điểm nhấn cho cả set đồ

tui-xach-dep-9-phunutoday
tui-xach-dep-10-phunutoda
Theo:  khoevadep.com.vn copy link