Cách chọn màu sắc trang phục phong cách không bao giờ lỗi mốt cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay cách mix đồ và chọn màu sắc thời thượng dưới đây nhé.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách tối giản và đơn giản với những trang phục không bao giờ lỗi mốt hãy lựa chọn ngay những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, nâu... Hãy tham khảo lợi ích từ những item trung tính dưới đây nhé.
Phù hợp với mọi trang phục
Những trang phục màu sắc trung tính có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau lại không hề mất thời gian để lựa chọn phối đồ. Giống như blogger thời trang Jenny Tsang, suy nghĩ mix chiếc áo sơ mi cài cúc với áo len để vừa giữ ấm lại thời trang trong mùa lạnh.
mau-sac-trang-phuc-1-phun
mau-sac-trang-phuc-2-phun
mau-sac-trang-phuc-3-phun

Màu trung tính có thể làm bạn trở nên phong cách và ấn tượng hơn

Những sắc màu trung tính có khả năng mang đến cho người mặc vẻ đẹp phong cách và sang trọng hơn hẳn. Giống như blogger thời trang Jennifer Selmanovic, bạn có thể mix bộ trang phục toàn màu đen với một chiếc áo khoác lông thú và một sợi dây chuyền vàng phong cách. Hoặc hãy trở nên thật cá tính với trang phục toàn màu đen bằng cách mặc một chiếc áo ren corset với vest nam tính, dây thắt lưng và quần jean bó như blogger thời trang Micah Gianneli đã làm.

mau-sac-trang-phuc-4-phun
mau-sac-trang-phuc-5-phun

Hoàn hảo với những trang phục cutout

Với sắc màu trung tính các trang phục cutout cá tính cũng là sự lựa chọn hoàn hảo bạn nên thử. Tuy nhiên hãy chú ý trang phục phảo vừa vặn với vóc dáng và cơ thể bởi bất cứ xu hướng mới nào cũng chỉ đẹp khi phù hợp với người mặc.

mau-sac-trang-phuc-6-phun
mau-sac-trang-phuc-7-phun
mau-sac-trang-phuc-8-phun

Tạo nên sự khác biệt

Với những trang phục trung tính đặc biệt là màu đen và xám vô cùng được ưa chuộng trong mùa đông, và những chiếc áo khoác ấm áp,những set đồ giữ ấm trong mùa đông là không thể thiếu trong tủ đồ. Giống như blogger thời trang Jenny Tsang, hãy mặc chiếc áo len cổ cao với váy quấn mix cùng áo khoác phong cách để xuống phố.

mau-sac-trang-phuc-9-phun
mau-sac-trang-phuc-10-phu

Không tốn nhiều thời gian để phối đồ

Tủ đồ với những trang phục cơ bản màu trung tính sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ, không cần ngồi trước gương hàng giờ để phân vân mặc gì. Nếu bạn sợ nhàm chán, chỉ cần mix thêm một số phụ kiện màu sắc nổi bật là đủ ấn tượng rồi nhé.

mau-sac-trang-phuc-11-phu
mau-sac-trang-phuc-12-phu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link