Cái kết 'đắng' cho Hương Tràm khi diện bikini xuyên thấu, chỉ 5 cm sexy

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm vừa thực hiện bộ ảnh mới với trang phục xuyên thấu, gợi cảm chỉ 5 cm sexy nhưng đầy quyến rũ.

huong-tram-phunutoday1

Hương Tràm vừa thực hiện bộ ảnh một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng, tài năng và nổi loạn trong mùa Giáng Sinh đang đến gần. 

huong-tram-phunutoday2

Nữ ca sĩ táo bạo với những hình ảnh sexy cực kỳ “hot”, căng tràn sức sống của tuổi đôi mươi. 

huong-tram-phunutoday5

Xuất hiện trong những thiết kế gợi cảm, Hương Tràm một lần nữa khẳng định chất cá tính cùng nét nổi loạn riêng của chính mình – một hình ảnh khó hòa lẫn giữa làng giải trí đa sắc.

huong-tram-phunutoday6

Quán quân The Voice mùa đầu tiên chọn cho mình một thiết kế có hai tông màu đỏ và đen nổi bật và ấn tượng, đi cùng với đó là những đường cắt táo bạo tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ của người đẹp.

huong-tram-phunutoday7

Với phong cách nổi loạn và nóng bỏng, Hương Tràm trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện và lần này cũng không là một ngoại lệ.

huong-tram-phunutoday3

Tiếp tục hành trình của một ca sĩ trẻ và tài năng, năm 2017 hứa hẹn tiếp tục là sự bùng nổ mới của cô.

huong-tram-phunutoday4

Với hình ảnh không ngừng biến hóa, định hướng rõ ràng cùng phong cách chuyên nghiệp, giọng hát đầy nội lực, Hương Tràm luôn là cái tên được trong đợi từ nhiều chương trình sự kiện.

huong-tram-phunutoday8

Và không thể phủ nhận một điều rằng, Hương Tràm ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link