Chẳng cần mặt xinh, body chuẩn, phụ nữ có đặc điểm này khiến đàn ông khao khát được yêu thương, che chở

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có những đặc điểm quý giá dưới đây phụ nữ đã khiến đàn ông say mê, chẳng cần phải xinh hay body chuẩn...

Thông minh, tinh tế

Một cô gái thông minh tinh tế luôn khiến đàn ông say mê. Họ có hiểu biết, có học thức sâu rộng nhưng không khoe khoang, hách dịch. Họ có cách chuyện trò tinh tế, và luôn là một quân sự tuyệt vời cho cánh mày râu.

Hiểu chuyện

Người phụ nữ hiểu chuyện chắc chắn sẽ biết cư xử. Nếu biết anh ấy bận, người phụ nữ này sẽ không nhõng nhẽo, bắt chàng phải đưa mình đi chơi, đi ăn hay làm cái nọ cái kia. Nếu chàng có chuyện buồn, cô ấy nhất định sẽ kề vai sát cánh, cùng chàng vượt qua những khó khăn.

Dịu dàng, trìu mến

Một người đàn ông chọn người phụ này chứ không phải người kia một phần vì anh ta cảm thấy cô ấy có sự hòa hợp với mình về lĩnh vực tình cảm. Cô ấy là người trìu mến, cô ấy chạm vào người đàn ông của mình theo cách và theo mức độ thường xuyên mà anh ta thích.

Chẳng hạn, nếu bạn đưa ra hai người phụ nữ có nhiều tính cách tương tự nhau, người đàn ông sẽ chọn người mình thấy trìu mến hơn bởi vì anh ta cho rằng cô ấy là người ấm áp, dịu dàng và chu đáo hơn.

Quyến rũ nhưng đúng mực

Đừng nhầm lẫn giữa một người phụ nữ quyến rũ với một người phụ nữ lả lướt. Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt.

Không mải miết kiếm tìm sự chú ý

Một cô gái cuốn hút thật sự sẽ không suốt ngày cập nhật ảnh hay trạng thái tự sướng của mình lên mạng xã hội chỉ để "Câu like",  cô ấy thường giữ riêng cho mình vì không muốn bị ảnh hưởng và nàng càng không thích làm phiền người khác. Họ biết rằng, chính sự cố gắng và những thành quả thiết thực mà cô ấy nỗ lực có được sẽ khiến mọi người biết đến và tôn trọng nhiều hơn. Chính điều này đã tạo nên vẻ bí ẩn, khiến cánh mày râu càng mong muốn được tìm hiểu nàng.

Có công việc riêng

Đàn ông thường cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ về một mối quan hệ mà luôn thấy mình phải lo lắng quá nhiều cho người phụ nữ. Vì thế, một cô gái có cuộc đời và sự nghiệp riêng, có thể tự lo cho mình sẽ khiến đàn ông muốn được gắn bó hơn.

Tư tưởng tình dục dễ chịu

Dễ chịu không có nghĩa là dễ dãi, mà nghĩa hai bạn có thể hòa hợp với nhau trên giường, bất kể dù trong tư thế hay hành động nào. Đây là một vấn đề quan trọng không kém bởi vì tình yêu của cả hai dù có nồng nàn đến đâu nhưng chỉ cần gặp một chút trục trặc trong chuyện chăn gối thôi thì bạn biết đấy, sẽ rất khó khăn cho cả bạn và nàng cùng có lại những giây phút thoải mái như ban đầu.

Tôn trọng gia đình anh ấy

Một cô gái sẽ được chàng yêu thương và trân trọng hơn rất nhiều nếu cô ấy học được cách yêu thương, tôn trọng những người trong gia đình anh ấy. Điều đó sẽ khiến anh ấy cảm thấy yên tâm hơn nếu sau này bạn sống chung nhà với gia đình anh ấy.