Để làm chồng bất ngờ, tôi nấu ăn, mặc đẹp, tắt đèn, ngồi chờ sẵn... Ai ngờ anh vừa bật điện, tôi ch.ết lặng...

( PHUNUTODAY ) - Tôi cứ tưởng mình tạo bất ngờ cho chồng, ai ngờ người bất ngờ không chỉ riêng một mình anh…

Vợ chồng cưới nhau 3 năm trời, có con có cái, có với nhau bao nhiêu tình nghĩa. Trước khi kết hôn, chúng tôi cũng yêu nhau hơn 1 năm... Cứ nghĩa ngần ấy tình nghĩa là đủ để yêu thương nhau suốt đời suốt kiếp, tôi có ngờ đâu anh thay đổi...

Chồng tôi là kỹ sư xây dựng, còn tôi làm trong ngành giải trí, kinh tế hai đứa ổn định, không phải lo lắng quá nhiều. Bình thường, chồng cũng là người chu đáo, anh đi làm cả ngày, nhưng về nhà thấy vợ cơm nước, nấu nướng cũng không ngại xắn tay vào làm. Có khi còn tắm cho con, đi đổ rác, dọn dẹp vệ sinh... tôi thấy rất hài lòng về anh, không bao giờ phải phàn nàn gì cả.

sung-so.01

Vợ chồng sống với nhau, tôi cũng rất ý thức việc gìn giữ, làm mới quan hệ vợ chồng. Bởi hơn ai hết, tôi hiểu ngoài kia nhiều cạm bẫy, kể cả người đàn ông của bạn có vững vàng thì cũng không ít những người đàn bà sẵn sàng giang tay ôm lấy người đàn ông của bạn. Tôi cũng làm mới mình, chăm sóc bản thân luôn xinh đẹp. Thấy chồng vẫn chiều chuộng, cưng nựng vợ, tôi yên tâm phần nào.

Hôm trước, kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Để tạo bất ngờ cho chồng, tôi nói với anh phải đi công tác, sau đó mang gửi con bên ngoại. Tôi đã vạch sẵn ra kế hoạch khiến chồng bất ngờ, nhất định chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc.

Hôm đó, tôi về sớm, nấu một bữa cơm ngon với những món ăn chồng thích. Sau đó, tôi tắm rửa sạch sẽ, trang điểm rất xinh, mặc một bộ váy vô cùng quyến rũ. Bàn ăn tôi đã dọn xong, trời vừa tối, đoán biết anh sắp về. Tôi tắt điện, ngồi chờ anh ở bàn uống nước.

Khoảng 8 giờ tối, thấy tiếng cửa mở lạch xạch. Tôi hào hứng với kế hoạch của mình. Ai ngờ anh vừa bật điện, tôi choàng dậy, thế nhưng người bất ngờ không chỉ có mình anh mà cả tôi, khi đứng cạnh anh là một cô gái vô cùng trẻ đẹp.

sung-so

Chồng lắp bắp: "Sao em bảo đi công tác cơ mà". Tôi chết trân, nhìn chồng cứng họng... Giây phút đó, cảm giác ngượng ngập, ghen tuông, bất ngờ khiến cả tôi và anh không ai nói thêm một lời nào nữa.

Tôi không làm ầm ĩ lên, cô ả kia cũng tự động rút về. Ngồi đối diện với chồng, không khí vô cùng nặng nề, tôi hỏi anh từ bao giờ, chồng bảo cách đây gần 3 tháng, cô ta là nhân viên mới của công ty anh. Tôi khóc, hỏi bây giờ tính sao, chồng bảo chẳng có gì phải tính cả, anh chơi bời chứ chẳng yêu đương gì cô ta.

Tôi thật sự không biết nên làm sao nữa. Cả đêm ấy chồng ngồi ngoài sô pha, còn tôi trằn trọc khóc cả đêm. Bữa tiệc 3 năm ngày cưới không ai động đũa, tôi nên làm gì trước tình cảnh éo le này bây giờ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link