Phụ nữ hãy ngưng làm ngay 7 điều này, nếu không muốn đàn ông coi thường, khinh ghét!

( PHUNUTODAY ) - Việc bạn cố gắng trở thành người khác sẽ khiến đàn ông không bao giờ đánh giá cao bạn, thậm chí còn khiến anh ấy coi thường, chán ghét.

Dưới đây là 7 việc nhất định không được làm nếu không muốn chàng coi thường, khinh ghét!

Thay đổi bản thân vì người khác

Đừng tự biến mình thành cô nàng quá bi lụy trong tình yêu, đừng coi trong chàng còn hơn cả bản thân mình nữa. Nếu bạn cứ thay đổi cả ngoại hình, tính cách chỉ để làm hài lòng nửa kia thì chẳng sớm thì muộn anh ta cũng cảm thấy chán ghét bạn mà thôi.

Sùng bái một người đàn ông quá đà

Dù anh ta có giỏi giang đến mấy thì tốt nhất bạn cũng chỉ nên dừng ở mức ngưỡng mộ mà thôi. Đừng sùng bái anh ta, cũng đừng coi anh ta là nhất. Bởi lẽ anh ta có giỏi cỡ nào, cũng không phải là người nuôi bạn hay chu cấp cho cuộc sống của bạn mỗi ngày. Hãy đề cao và yêu thương bản thân mình trước nhất.

dan-ong

Ngừng khoe khoang

Phụ nữ, tốt hơn hết đừng khoe khoang. Điều ấy sẽ khiến đàn ông cực kì thấy khó chịu. Không những họ không tôn trọng bạn, họ còn muốn tránh ra bạn càng xa càng tốt. Bởi đối với cánh đàn ông, yếu kém là một điều đáng xấu hổ, lại còn nhận thấy mình yếu kém hơn người phụ nữ mình tiếp xúc lại càng xấu hổ hơn.

Mang tình dục để đổi lấy tình yêu

Khi bạn dùng việc ngủ với một người đàn ông để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, anh ta có thể sẽ thấy thích thú bạn, nhưng thật sự anh ta sẽ không yêu hay đề cao bạn đâu. Hơn nữa, một mối quan hệ nuôi dưỡng bằng tình dục thì không sớm thì muộn cũng tan vỡ, khi anh ta tìm được một đối tác khác hấp dẫn hơn.

Chỉ biết mặc nhiên nhận về mình

Dù mọi thứ chàng làm cho bạn đều là tự nguyện, xuất phát từ tình yêu chàng dành cho bạn đi chăng nữa thì hơn ai hết, bạn vẫn phải tỏ ra biết ơn. Đó không hề là lời nói sáo rỗng, khách sáo, chỉ cần nó xuất phát từ tận đáy lòng của bạn thì chàng sẽ thấy rất hạnh phúc.

Còn những cô nàng chỉ biết chê bai, hờn mát, tỏ ra không trân trọng những gì nửa kia mang lại thì tình yêu ấy sớm muộn gì cũng sẽ tan thành mây khói.

dan-ong.01

Đừng chọc ghẹo đàn ông

Nhất là trong chuyện chăn gối, đàn ông rất dị ứng trong vấn đề này. Một người phụ nữ thích giễu cợt người khác không những không hấp dẫn mà còn có thể trở nên hơi “rẻ tiền” trong mắt đàn ông nếu cô ta thích đùa cợt về đề tài nhạy cảm của họ. Đàn ông chẳng những không tôn trọng những người phụ nữ như thế mà họ còn có thể hành động rất nguy hiểm để phản ứng lại khi bị chạm tự ái. Hãy coi chừng!

Không bao giờ được thách thức đàn ông

Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy! Đừng dại dột mà thách thức chàng hay nói những câu “xóc tới óc”, bởi nó sẽ khiến chính bạn phải chịu hậu quả mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link