Cháu đốt nhà, bà ngoại 87 tuổi thoát ch.ết trong gang tấc

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm ngọn lửa bùng phát, trong nhà có 4 người. Tên Khương còn dùng nhiều hung khí như dao, kéo khống chế, ngăn không cho người nhà đến dập lửa.

Tối 24/1, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) tạm giữ Trương Duy Khương (30 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để làm rõ hành vi Hủy hoại tài sản.

Theo thông tin ban đầu chiều 24/1, người dân phát hiện Trương Duy Khương đổ can xăng ra nhà bà Tôn Thị Sanh (87 tuổi, bà ngoại Khương) ở phường 1, TP Cà Mau rồi châm lửa đốt.

Hiện trường vụ án.

Vào thời điểm ngọn lửa bùng phát, trong nhà có 4 người. Tên Khương còn dùng nhiều hung khí như dao, kéo khống chế, ngăn không cho người nhà đến dập lửa.

Khi không thể khống chế được đám cháy, mọi người trong gia đình đã nhanh chóng thoát thân, trong đó có bà Sanh, bà ngoại của Khương.

Bên trong căn nhà bị Khương phóng hỏa sau khi lửa được dập tắt. Ảnh: Nhật Tân.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Hiện đối tượng Trương Duy Khương đang bị cơ quan chức năng tạm giữ

Theo người dân, bốn ngày trước, thanh niên này đến thăm bà ngoại và ở lại chơi đến chiều 24/1, tại thời điểm xảy ra vụ việc, Khương được cho là đang lên cơn ngáo đá.