Chuyện lạ: Người đàn ông đánh đập vợ dã man, đe dọa gi.ết ch.ết vợ chỉ vì mơ bị "cắm sừng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mơ thấy vợ mình không chung thủy, người đàn ông đã vô cùng tức giận, liên tiếp đánh vào người vợ và đe dọa sẽ gi.ết ch.ết cô.

Conrad Rudalavage, 49 tuổi sống tại thị trấn Archbald (bang Pennsylvania, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội cố ý mưu sát, tấn công, gây nguy hiểm cho người khác sau khi người này tấn công vợ của mình.

danh dap vo - phunutoday

Chỉ vì ám ảnh của một giấc mơ mà Conrad Rudalavage đã đánh đập vợ mình không thương tiếc.

Vợ của ông, bà Lori Williams-Rudalavage, nói với cảnh sát rằng ông đã uống rất nhiều vào tối thứ bảy và đã ngủ một giấc rất say. Trong giấc mơ ông thấy bà không chung thủy nên đã rất tức giận.

Sáng Chủ Nhật, ông thức giấc và xuống tầng dưới để gặp vợ rồi bắt đầu đánh vào mặt và cơ thể của cô vợ. Người vợ vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra thì ông ta đe dọa sẽ giết chết cô.

danh dap vo 1- phunutoday

Conrad Rudalavage chụp cùng với con trai lớn 21 tuổi.

Khi cô con gái 17 tuổi của cả 2 về nhà và cố gắng can thiệp để cứu mẹ mình, Rudalavage cũng đã bóp cổ con gái mình để ngăn cô gái gọi điện cho cảnh sát. Cô gái này sau đó đã chạy thoát và nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm để gọi điện cho cảnh sát.

Những người hàng xóm sau đó đã kịp thời can thiệp, kéo Rudalavage ra khỏi vợ mình và gọi điện cho cảnh sát đến hiện trường.

danh dap vo 2 - phunutoda

Ngôi nhà tại thành phố Archbald, bang Pennsylvania, nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi cảnh sát đến, Williams-Rudalavage đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra các vết thương trong khi chồng cô đã lái xe bỏ trốn, tuy nhiên đã bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau đó.

Hiện tại, người chồng vũ phu đã bị bắt tạm giam vào nhà tù Lackawanna để chờ ngày ra tòa xét xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link