Chết ngất khi biết lý do vì sao ô sin cứ làm vài hôm là bỏ việc

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ người chồng đàng hoàng, tử tế của tôi lại có thể hành xử bệnh hoạn đến như thế...

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có một con trai hơn 3 tuổi. Cả hai chúng tôi đều làm doanh nghiệp ngoài nhà nước, thu nhập cao nhưng rất bận rộn, vì không có thời gian nên khi con lên 2 tôi buộc phải thuê giúp việc về chăm con, đưa đón con đi lớp và nấu ăn, dọn dẹp.

Chỉ có điều, từ ngày thuê ô sin đến giờ, chúng tôi thay đến 5 người rồi, người nào làm lâu lắm cũng được đến tháng thứ 3 là xin nghỉ không rõ nguyên nhân.

Mới đầu tôi nghĩ lương trả thấp, nhưng sau này tham khảo giá thị trường, tôi biết mức lương như thế là ổn, chưa kể tôi còn  thưởng và cho nghỉ những ngày lễ để giúp việc về gia đình. Vợ chồng tôi cũng không phải người khó tính, không soi mói, cũng không phân biệt chủ tớ gì, vậy mà ô sin người thì kiếm cớ sức khỏe, người thì kiếm cớ ở quê bận bịu thoái thác để nghỉ hết.

Ảnh minh họa

Tận đến khi tôi thuê một con bé mới 19 tuổi ở quê ra, đến tháng thứ 2, con bé lại nằng nặc xin nghỉ, tôi ép hỏi nguyên nhân mãi, nó mới thút thít kể do chồng tôi có hành vi không đúng mực với nó. Tôi không tin, nhưng nhìn dáng vẻ con bé, tôi biết nó không nói sai. Hỏi han một hồi, tôi lặng người trước những gì con bé nói.

Để chắc chắn bắt được quả tang, tôi năn nỉ con bé làm cố cho tôi 1 tuần nữa, còn hứa sẽ trả lương gấp đôi để tôi tìm người mới. Trong thời gian ấy, tôi lén đặt camera theo dõi trong nhà, thế rồi tôi chết ngất khi chứng kiến cảnh chồng cố tình đụng chạm vào người con bé.

Sau hôm ấy, tôi cho giúp việc nghỉ, trong lòng vừa đau đớn vừa bàng hoàng. Bao nhiêu năm nay, tôi thấy chồng sống rất đang hoàng, tử tế, cư xử đúng mực, thật không ngờ anh lại "bệnh" đến như vậy. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

>Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ly hôn được gần 1 năm, tôi thấy sung sướng vô cùng, biết thế này tôi đã sớm bỏ chồng lâu rồi.
>Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mở tung cánh cửa phòng ngủ, tôi như chết lặng trước cảnh vợ quỳ sụp xuống chân ô sin…
>Giận chồng, "tình một đêm" với đồng nghiệp và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi mắc phải sai lầm tày trời, tội lỗi tày trời mà không biết làm thế nào để sửa chữa...
>Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi vô tình nghe được cú điện thoại đó, có lẽ tôi không bao giờ biết mình chỉ là quân cờ trong tay anh.
>"Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa "hai lưng" thế này hả con?"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
>Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ lại có thể gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoang mang lắm...

Tác giả: Phạm Thị Thảo