Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng

10:00, Chủ nhật 04/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi vô tình nghe được cú điện thoại đó, có lẽ tôi không bao giờ biết mình chỉ là quân cờ trong tay anh.

Chúng tôi cưới nhau gần 1 năm nhưng chưa có con. Quen nhau qua mai mối của người quen nhưng ngay trong lần gặp đầu tiên tôi đã có thiện cảm rồi đem lòng yêu anh.

Trung hơn tôi 5 tuổi, anh là người năng động, giỏi giang, trước khi đến công ty gia đình tôi làm việc anh từng có kinh nghiệm trong nghề nhiều năm tại một tập đoàn lớn.

Tôi là con thứ 2, anh trai đang tu nghiệp ở nước ngoài, bố tôi là giám đốc công ty, ông ngoài 50 nhưng cũng rất khỏe mạnh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi kết hôn xong, vợ chồng tôi về ở chung nhà với bố mẹ bởi nhà rộng, anh tôi đi xa, mà nhà chỉ có 2 bố mẹ. Quê anh lại ở tận Đà Nẵng, bố mẹ tôi cũng muốn con cháu quây quần.

Chồng tôi là người đúng mực, chiều chuộng vợ hơn nữa lại có tài nên bố tôi quý mến và đánh giá rất cao. Tuy nhiên công ty này của bố, ông cũng nói nhiều lần sẽ thừa kế lại cho con trai, con gái và  con rể chỉ có một phần. Thú thực tôi cũng không quan tâm lắm, tôi có việc của tôi, nhưng tôi đâu ngờ chuyện này lại khiến chồng tôi để bụng.

Mọi chuyện cứ êm đềm trôi cho đến một ngày, khi thức dậy lúc nửa đêm không thấy chồng đâu, tôi đi vệ sinh thì nghe tiếng anh nói chuyện điện thoại rì rầm trong đó, nội dung câu chuyện khiến tôi rơi rụng chân tay. Tôi không rõ anh nói chuyện với ai, nhưng có nhắc đến bố tôi và kế hoạch gì đó để chiếm công ty về tay anh.

Tôi quay vội về giường ngủ và phải cố gắng lắm để không để lộ thái độ với anh, mấy ngày nay tôi càng nghĩ càng rối bời. Tự bản thân tôi hiểu vấn đề như thế nào, nhưng sự thực tôi lo sợ và hoang mang lắm, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Báo động 4 con giáp đề phòng xui tận mạng trong tháng 8 âm lịch
Báo động 4 con giáp đề phòng xui tận mạng trong tháng 8 âm lịch
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bước sang tháng 8 âm lịch, những con giáp này cần đặc biệt chú ý bởi vận xui liên tục hỏi thăm.
"Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa "hai lưng" thế này hả con?"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ lại có thể gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoang mang lắm...
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời chồng nói, tôi chết đứng cả người, ngần ấy năm tháng cùng nỗi lo đè nặng… anh chê tôi vừa già vừa xấu.
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi "lông bông"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh cứ khất lần chuyện cưới xin, cuối cùng anh nói chia tay vì chê tôi không có công việc ổn định sau 8 năm yêu đương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link