Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ lại có thể gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoang mang lắm...

Tôi và Thành yêu nhau đến giờ mới gần 1 năm, tuy thời gian chưa lâu nhưng tình cảm hai đứa rất chân thành. Chúng tôi đều đã ra trường, có công việc ổn định nên xác định yêu để tiến tới hôn nhân.

Tôi phát hiện mình có bầu cách đây gần 1 tháng, tuy nhiên thời gian ấy người yêu đang công tác nước ngoài không về kịp, nên tận khi cái thai sang tháng thứ 2 anh mới về đưa tôi về ra mắt. Gọi là ra mắt nhưng để thông báo với gia đình nhà anh làm đám cưới gấp. Bố Thành mất đã lâu, nhà chỉ còn hai mẹ con anh. Thành nói mẹ anh hiền lắm, lại mong anh cưới vợ nên chắc chắn mẹ anh sẽ rất thích tôi.

Nhà anh ở ngoại thành, đi khoảng 1 tiếng là đến nơi. Tôi cũng chuẩn bị tư tưởng trước, dù sao cũng là lần đầu gặp mặt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà vừa bước vào nhà nhìn thấy mẹ anh, tim tôi như vỡ vụn... Bởi mẹ của anh chính là người đàn bà cách đây gần chục năm bố tôi định cưới.

Nhà tôi cũng neo người, mẹ mất sớm, bố tôi nuôi hai chị em tôi khôn lớn. Cách đây 8 năm, bố từng dẫn một người phụ nữ đến nhà, nói muốn cưới làm vợ, để chúng tôi có mẹ, nhưng hai chị em tôi sống chết phản đối, còn bày trò chọc phá và ghét người phụ nữ ấy ra mặt. Về sau bố tôi cũng không có ý định đi bước nữa.

Mẹ Thành thấy tôi, bà cũng tái mặt, lắp bắp không nói nổi câu nào. Suốt cả buổi hôm ấy, tôi và bà phải cố gắng lắm để nói với nhau được mấy câu. Cũng may Thành không phát hiện ra thái độ của mẹ với tôi.

Từ hôm ấy về, tôi cứ nghĩ mãi. Càng nghĩ càng rối lòng, bố tôi thì cứ giục nhanh thu xếp cho người lớn gặp nhau, chứ bụng tôi ngày càng nổi rồi. Tôi hoang mang lắm, giờ thật sự thấy khó xử vô vùng, tôi nên làm gì đây?

Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
Bắt được chồng ngoại tình, tôi rụng rời vì câu nói của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời chồng nói, tôi chết đứng cả người, ngần ấy năm tháng cùng nỗi lo đè nặng… anh chê tôi vừa già vừa xấu.
Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này hôn nhân trắc trở, cả đời lận đận
Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này hôn nhân trắc trở, cả đời lận đận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng tay này hôn nhân vô cùng trắc trở, cả đời lận đận.
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi "lông bông"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh cứ khất lần chuyện cưới xin, cuối cùng anh nói chia tay vì chê tôi không có công việc ổn định sau 8 năm yêu đương.
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi "chuyện ấy" vì nói hai đứa "già" rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa yêu nhau 1 tháng anh đã đòi hỏi, tôi không biết là do anh quá vội vàng hay do tôi bảo thủ nên thấy chuyện đó rất nặng nề.
Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận
Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trách mình ngày ấy không chịu nghe anh giải thích mà vội lấy chồng, để giờ đây ân hận đến xót xa...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link