Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly hôn được gần 1 năm, tôi thấy sung sướng vô cùng, biết thế này tôi đã sớm bỏ chồng lâu rồi.

Tôi và chồng yêu nhau sau 3 tháng quen biết, thời gian ngắn chẳng hiểu nhau, yêu cũng không nhiều, tôi cưới vì bố anh yếu nên anh cứ giục cưới. Thấy anh công việc ổn định, tính tình chín chắn nên gật đầu đồng ý, ai ngờ đâu, tôi đã quá vội vàng để rồi ân hận.

Chồng tôi là người gia trưởng, bảo thủ, với anh mọi thứ trong nhà đều do anh quyết, tôi không có tiếng nói cũng chẳng có quyền tham gia.

Chồng tôi không biết thông cảm, dù hai đứa đi làm như nhau, nhưng về đến nhà anh khểnh chân xem ti vi thì tôi đầu tắt mặt tối cơm nước, dọn dẹp. Ngay cả khi tôi bầu bí sinh con, tôi cũng chẳng được nghỉ ngơi gì.

Đẻ xong tôi xuống sắc kinh khủng, chồng cứ luôn miệng chê bai tôi này nọ, mồm chê vợ, nhưng thật sự từ lúc tôi đẻ cho tới khi con 3 tuổi, anh chưa bao giờ thức nổi 1 đêm phụ tôi chăm con, kể cả mẹ hay con ốm đau bệnh tật.

Rồi tôi phát hiện chồng có bồ, anh trăng hoa hết người này đến người khác, tôi đau lòng vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nghĩ đi nghĩ lại, từ hồi về làm dâu nhà anh tôi gánh gồng không biết bao nhiêu việc, từ nhà cửa, nội ngoại đến chăm sóc bố mẹ anh, vậy mà anh đối với tôi thật như người ở.

Cứ như thế, vợ chồng cũng nguội lạnh, tôi chán chồng nhưng nghĩ đến bỏ chồng lại không dám, đến tận lần anh đi chơi bời về đánh tôi, đánh cả con, lúc ấy như giọt nước tràn ly, tôi viết đơn và đưa con về ngoại.

Vợ chồng tôi ra tòa, thời gian đầu cũng khó khăn lắm, nhưng sau đó tôi nhận ra mình thoải mái tinh thần hơn rất nhiều vì không phải lo nghĩ chuyện chồng chơi bời, bồ bịch, cũng chẳng phải cãi vã ai. Tôi cũng bắt đầu làm đẹp trở lại, mua sắm nhiều hơn, ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Cuộc sống như được tưới một cơn mưa rào, quét sạch những bụi bẩn buồn bã trước đây. Gần 30 năm sống trên đời, tôi thấy ly hôn là quyết định đúng đắn nhất của mình.

Nhiều lúc nghĩ lại, sớm biết ly hôn sung sướng và tự tại thế này, tôi đã sớm quyết từ lâu lắm rồi.

Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi vô tình nghe được cú điện thoại đó, có lẽ tôi không bao giờ biết mình chỉ là quân cờ trong tay anh.
Ghen tỵ cực điểm với 4 con giáp may mắn ngút trời trong tháng 9
Ghen tỵ cực điểm với 4 con giáp may mắn ngút trời trong tháng 9
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này trong tháng 9 gặp rất nhiều may mắn, vận thế phát bừng bừng, niềm vui bất tận.
"Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa "hai lưng" thế này hả con?"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
Vừa nhìn thấy mẹ anh, tôi choáng váng đến lịm cả người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ lại có thể gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoang mang lắm...
Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt
Nhìn bát cơm ở cữ của mẹ nấu cho vợ, tôi thương vợ trào nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lấy vợ khi công việc chưa ổn định, còn em mới học năm nhất đại học, tất cả cũng chỉ vì em lỡ... dính bầu.
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi "lông bông"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh cứ khất lần chuyện cưới xin, cuối cùng anh nói chia tay vì chê tôi không có công việc ổn định sau 8 năm yêu đương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link