Chiêm ngưỡng những outfit đẹp từng centimet của "mợ cả" U50 trong phim "Mine"

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật mợ cả phim Mine đang khiến dân tình điên đảo bởi style quá mãn nhãn cùng khí chất ngời ngời.

Bộ phim đang gây sốt trong thời gian gần đây chính là Mine (Sở hữu). Bối cảnh cùng mãn nhãn với loạt công trình kiến trúc và nội thất xa hoa đến choáng ngợp. Ngoài ra thời trang của các phu nhân nhà giàu trong Mine cũng là điều khiến netizen phải xôn xao. Nếu Lee Bo Young gây thương nhớ với phong cách thời trang nữ tính, đài các thì "mợ cả" Kim Seo Hyung lại có phong cách chất như nước cất, khí chất ngời ngời.

Cô sở hữu mái tóc ngắn đầy cá tính, cộng thêm thần thái ngút trời mà khó ai bì kịp. Nữ diễn viên cũng sở hữu vóc dáng vô cùng chuẩn chỉnh với chiều cao 1m70, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, tưởng như không có mỡ thừa. 

Cô có nhiều lợi thế dể diện mọi thiết kế xa xỉ mà cô diện trong phim Mine, thậm chí còn giúp những bộ cánh này trở nên sang trọng, hoàn hảo hơn nữa.

Vai diễn của Kim Seo Hyung có tính cách vô cùng thông minh, cứng rắn nên cô  thường mặc những items như là blazer, bộ suit, áo sơ mi, trench coat… Loạt thiết kế này giúp làm nổi bật lên phong thái đầy quyền lực, đậm chất "soái tỷ". 

Tất nhiên, bên cạnh những outfit có phần mạnh mẽ, cá tính, Kim Seo Hyung cũng khoác lên mình không ít những trang phục rất nữ tính, gợi cảm.

Cô diện đép xuất sắc những thiết kế này nhờ vóc dáng hoàn hảo đến từng milimet, cộng hưởng với phong thái sang trọng, chuẩn hình tượng.

Khán giản đã được chiêm ngưỡng không ít những màn lên đồ, đổi trang phục của phu nhân Kim Seo Hyung, đồng thời phải xuýt xoa trước những bước đi đấy khí chất và thần thái của cô.

Và chẳng phải chỉ khi đóng phim, Kim Seo Hyung mới ghi dấu ấn với vẻ ngoài lộng  mà ngay cả trong hậu trường chụp ảnh, thần thái ngầu lòi của Kim Seo Hyung thực sự có tính "sát thương" cực cao.

Đây quả thực là khí chất ó một không hai. Quả thực, vai diễn mợ cả sang chảnh trong Mine đúng là "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên Kim Seo Hyung.