"Tiên nử cử tạ" Lee Sung Kyung có vô vàn ý tưởng nhuộm tóc, chị em có thể học theo để F5 phong cách

( PHUNUTODAY ) - Hè đến rồi, chị em còn chần chừ gì mà không F5 mái tóc của mình theo gợi ý của cô nàng này nào.

Lee Sung Kyung là một trong những diễn viên trẻ  nổi tiếng với gout thời trang cực chất. Đặc biệt, nữ diễn viên còn có rất nhiều những ý tưởng nhuộm tóc và tạo kiểu tóc cho chị em cùng tham khảo. 

1. Tóc ngắn, mái "chó gặm"

Kiểu tóc ngắn + mái "chó gặm" chính là thương hiệu của cô nàng vì nó làm nên vai diễn đình đám của "tiên nữ cử tạo. Nếu bạn muốn thay đổi hay thử thách phong cashc mới thì đây là lựa chọn quá hoàn hảo rồi. Phần mái lởm chởm lại còn ngang giữa trán có khi lại khiến bạn độc đáo và mới lạ hơn đấy. Còn ai vẫn e ngại thì thử ngay kiểu tóc lob bên phải, uốn xoăn nhẹ phần mái và phần đuôi tóc để trông tóc phồng xinh yêu hơn.

Empty

2. Tóc xoăn xù mì/ tóc xoăn lọn to

Đúng là kiểu tóc này khó nhằn, ít nhất phải có gương mặt hoàn hảo như Lee Sung Kyung. Về cơ bản, ưu điểm của cả hai kiểu tóc này sẽ giúp tóc bạn có độ phồng và bồng bềnh nhất định nhưn có thể khiến bạn trông "dừ" hơn tuổi. Chỉ cần bạn lưu ý chọn màu nhuộm sáng và tiết chế lại độ xoăn phù hợp với gương mặt mình.

Empty

3. Tóc highlight/ ombre

Tóc highlight hay ombre sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian mix đồ mỗi ngày vì bản thân em nó đã nổi bật. Bạn có thể chọnnhuộm bạch kim ở đuôi tóc khi khiến chủ nhân sành điệu và chanh xả hơn. Nếu muốn giữ được màu nâu nhưu Lee Sung Kyung thì có thể copy cách nhuộm màu hồng + nâu sáng ở đuôi tóc để thêm bắt mắt.

Empty

4. Nhuộm màu vàng, bạch kim

Những tông màu vàng cam, vàng rêu hay bạch kim này khá kén chọn màu da. Những cô bạn có làn da ngăm nên cân nhắc thật kỹ trước vì nó có thể khiến da bạn nhợt nhạt nếu không trang điểm kỹ càng. Còn những ai sở hữu nước da trắng hồng thì đây đích thực là trợ thủ giúp bạn thêm nổi bật đấy.

Empty

5. Nhuộm màu nâu

Đây đều là những màu nhuộm khá thân thiện, phù hợp với sắc da châu Á. Đồng thời với những nàng chưa bao giờ nhuộm tóc và băn khoăn một màu nhuộm vừa sức để bắt đầu thì nên cân nhắc những tông nâu này nhé.

Empty

6. Các màu khác: đỏ, đen

Với tóc đen tuyền cô nàng lập tức chuyển phỏm sang  nền nã, chuẩn gái Á Đông truyền thống. Những ai sợ nhuộm màu đỏ quá chói thì hãy tham khảo màu tóc đỏ dâu, hơi ánh nâu của Lee Sung Kyung.

Empty
Empty

Màu nhuộm này vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự cho những nàng công sở nữa đấy. Sau những lần đổi màu tóc thì chần chừ gì mà không về với màu đen nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link