2 bí kíp quan trọng giúp Song Hye Kyo dù gần chạm ngưỡng 40 vẫn trẻ trung như mới 20

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học bí quyết trẻ trung như gái đôi mươi dù đã sắp chạm ngưỡng 40 của ‘ngọc nữ’ Song Hye Kyo.

Không thể phủ nhận, Song Hye Kyo đích thực là một trong những mỹ nữ của làng giải trí Hàn Quốc. Từ khi cô còn rất trẻ, khi mới bước chân vào showbiz. Không chỉ giảm được tất cả các chất béo trong quá khứ, cô còn được coi là biểu tượng của sắc vóc. Một số bí quyết của Song Hye Kyo đó là:

Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày

Song Hye Ky uống 3 lít nước chanh mỗi ngày. Nếu điều đó nghe có vẻ quá chua đối với bạn, thì bạn chỉ cần nhìn vào dáng người của ngôi sao để có cảm hứng. Đây là công thức mà chính chuyên gia dinh dưỡng của cô đã cung cấp. Cô thường pha 1/2 quả chanh với 1 lít nước và sẽ uống đến 3 lít nước pha chế này mỗi ngày. Tất nhiên, bạn cũng nên hỏi ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng về điều này.

songhyekyo 3

Ăn vừa phải và tập thể dục nhiều hơn

Vì quá bận rộn nên việc nhịn ăn sẽ gây hại nhiều hơn bất kỳ ai. Do đó, cô sắp xếp lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong ngày, dựa trên mức độ bận rộn của mình. Sau đó, cô giảm lượng calo mà cơ thể sẽ phải duy trì nếu ăn, bằng cách tập thể dục.

songhyekyo 4

Nếu Song Hye Kyo ăn nhiều trong một ngày nhất định, cô ấy chỉ cần bù đắp bằng cách tập thể dục thêm 15 phút. Cô còn rất lưu tâm đến những gì mình ăn. Mặc dù không ám ảnh về số lượng nhưng phải đảm bảo rằng lượng thức ăn của mình chỉ bao gồm những thứ tốt cho sức khỏe và không có những thứ xấu, như đồ ăn vặt và nước ngọt. Cô ăn cà chua, quả mọng, trứng, sô cô la đen, cá ngừ và các loại rau lá xanh.

Những thực phẩm này cũng rất giàu chất chống oxy hóa, đây là bi quyết giúp cô sở hữu làn da tì vết và tuổi tác chẳng hề làm cô già đi, bất kể lịch trình có điên cuồng đến mức nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link