5 nữ idol được khen là mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop nhưng lại có khuyết điểm ít ai ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Có những nữ idol K-pop được khen là xinh đẹp, dù khuôn mặt họ có những điểm không đạt tỉ lệ chuẩn.

Khuôn mặt xinh đẹp thì các đường nét trên đó phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định tuy nhiên có khá nhiều sao Hàn được khen là xinh đẹp, dù khuôn mặt họ có những điểm không đạt tỉ lệ chuẩn mực thường thấy.

Jisoo (Black Pink)

Jisoo từng thú nhận rằng cô nàng rất yêu nụ cười của mình. Lý do là khi Jisoo cười tươi, đôi môi cùng khóe miệng sẽ tạo thành hình trái tim rất đặc biệt.  Dù vậy điều này cho thấy da của Jisoo đã có dấu hiệu lão hóa, nên bắt đầu hình thành các nếp nhăn sớm hơn so với tuổi rồi.

Empty

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi đã từng tiết lộ rằng cô sở hữu đôi mắt một mí bởi hầu hết các ido đều phải sở hữu đôi mắt hai mí to tròn. Chỉ có riêng Seulgi là sở hữu đôi mắt một mí không lớn như mắt đồng nghiệp, kèm thần thái lạnh lùng có chút bí ẩn.

Empty

Yoona (SNSD)

Yoona là một tường thành sắc đẹp của K-Pop mà ai cũng phải công nhận. Dù Yoona để mặt lạnh hay Yoona cười, cô nàng đều xinh đẹp. Nhưng miệng của Yoona hơi bị móm, chính vì thế mà Yoona cười mỉm sẽ xinh hơn là cười hết cỡ.

Empty

Irene (Red Velvet)

Irene thường được khen là mỹ nhân K-Pop thế hệ mới nhưng nếu để ý kỹ thì bạn sẽ nhận thấy Irene có nhược điểm nhỏ. Đó là khóe miệng của Irene hơi bị méo, khiến miệng cô nàng thường lệch sang bên trái. Khi Irene cười, khuyết điểm này càng lộ rõ hơn. May mắn là tổng thể khuôn mặt của cô rất bắt mắt, chưa kể là làn da trắng như bóc đặc biệt gây ấn tượng.

Empty

Jennie (Black Pink)

Jennie (Black Pink) mà không cười thì sẽ xinh hơn vì hàm răng của Jennie hơi ngắn hơn so với người khác, khiến cho cô nàng bị hở lợi khi cười. Đó cũng là lý do Jennie thích để mặt lạnh, hoặc chỉ cười mỉm mà thôi. Tuy nhiên cô vẫn được khen là có vẻ đẹp lạ, cá tính và có thể cân mọi phong cách chính vì khuyết điểm này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link