Hoa hậu Hàn Quốc chinh phục khán giả suốt 20 năm nhờ vẻ đẹp rạng rỡ cùng thần thái đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngoài đang thưởng thức trà và nụ cười của cô không mất đi vẻ ngây thơ, rạng rỡ.

Sau sự thành công của hàng loạt những bộ phim I Hear Your Voice, Whisper và Mother, Khi Tình Yêu Nở Rộ – ở tuổi ngoài 40 –  “chị đại” Lee Bo Young vẫn đủ sức chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Lee Bo Young đăng cai Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 sau đó bén duyên với sự nghiệp diễn xuất và dần tạo dựng tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Nàng cựu hoa hậu đã nỗ lực rất nhiều nhằm khẳng định mình là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. 

PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM VÀ KIỂU TÓC QUA TỪNG BỘ PHIM

Empty

Ở tuổi đôi mươi, Lee Bo Young mang một vẻ đẹp trong veo thuần khiết với làn da trắng mịn. Nét trong trẻo cùng vẻ ngoài thanh xuân của cô thời bấy giờ vẫn là hình ảnh được công chúng yêu thích cho đến hiện nay.

Empty

Hai tác phẩm Once Upon A Time (2008) và The Man from Equator (2012) đã đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Cô trang điểm tối giản và nhẹ nhàng – một phong cách dường như được “đo ni đóng giày” cho riêng Lee Bo Young.

Empty

Sau đó, cô được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình My daughter (2013). Mái tóc đen xoăn nhẹ và lối trang điểm ngọt ngào khiến người hâm mộ như quên mất tuổi thật.

Empty

Vai diễn “Nữ luật sư Jung Hye Sung” trong I Can Hear Your Voice với kiểu tóc ngang vai màu nâu hạt dẻ và lối trang điểm “no-makeup” (trang điểm như không trang điểm) để trông trẻ trung hơn.

Empty

Sau 3 năm vắng bóng, nữ diễn viên đã có màn trở lại đầy ấn tượng với bộ phim Whisper (2017). Lần này, cô hoá thân thành một nhân vật sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với mái tóc dài cụp nhẹ phần đuôi. Cô thoa lớp nền mỏng và thoa son dưỡng đỏ hồng tự nhiên. 

Empty

Trong tác phẩm Mother – bộ phim đã tạo cơn sốt năm 2018, Lee Bo Young đã thành công khi hóa thân thành một bà mẹ “xinh đẹp” với mái tóc ngắn thời thượng.

SỰ TRỞ LẠI MÀN ẢNH CỦA LEE BO YOUNG TRONG MINE

Empty

Nữ diễn viên Lee Bo Young một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh năm nay khiến không ít fan điêu đứng trước vẻ đẹp trẻ trung, hút hồn với bộ phim Mine.

Empty

Lee Bo Young khi diện những bộ trang phục này toát lên một vẻ đẹp tuyệt vời mà không phải ai cũng có được.

Empty

Ngoài ra, sau bao nhiêu năm thì nàng hậu vẫn chung thủy với màu tóc đậm như đen huyền, nâu hạt dẻ, nâu socola.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link