Học lỏm Kaity Nguyễn khắc phục nhược điểm "trán sân bay" đơn giản mà không cần "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng không hề tự ti mà thậm chí rất thoải mái để lộ trán, chụp cận mặt khoe trán sân bay.

Kaity Nguyễn là nữ diễn viên trẻ rất được quan tâm hiện nay, cô từng được mệnh danh là "hot girl ngực khủng", tuy nhiên đến nay cô nàng sinh năm 1999 đã thay đổi nhiều nhờ giảm cân. Mới đây cô đã khoe ảnh tạo dáng bên biển xanh, dù không trang điểm quá cầu kỳ vẫn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Có thể nói cô có gương mặt sáng cùng body quyến rũ nhưngnhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt của nữ diễn viên lại là vầng trán rộng. 

Empty

Trán cao, rộng từ lâu là nỗi niềm "khó nói" của Kaity Nguyễn.

Empty

Dù vậy cô nàng không hề tự ti mà thậm chí rất thoải mái để lộ trán, chụp cận mặt khoe trán sân bay. Trán cao thì mặc trán cao, Kaity vẫn thường ưu ái kiểu tóc không có mái.

Những cô gái sở hữu vầng trán cao, rộng toàn bị gọi là "trán sân bay" đôi khi còn cảm thấy tự tị. Với những chị em hay tự ti vì vầng trán cao, dưới đây là 3 cách để khắc phục.

Để tóc mái phù hợp

Để tóc mái phù hợp là rất quan trọng để lấy lại tỷ lệ hoàn hảo cho khuôn mặt. Tóc mái thưa chính là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất với khả năng che bớt trán trán cộng với hiệu ứng giúp khuôn mặt. Độ dày từ giữa sang 2 bên để tạo nét thon gọn, tự nhiên và che khuyết điểm hiệu quả nhất.

Empty

Điêu khắc chân tóc

Giống hệt với điêu khắc lông mày, các chuyên gia sẽ sử dụng một lưỡi dao mỏng và mực để tạo những hình xăm lên phần chân tóc. Nếu có trán cao không được như ý cũng có thể tham khảo phương pháp này. Vùng trán cân đối giúp gương mặt hài hòa và trẻ trung, giàu sức sống hơn nhiều.

Đánh khối nâu che vùng trán rộng

Khi trang điểm, hãy chú ý dùng phấn khối có tông màu đậm, sử dụng cọ có đầu lông to để đánh khối vùng trán gần với tóc sẽ giúp trán nhỏ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link