Cùng diện một chân váy đắt tiền, Hương Giang thể hiện các mix match cao tay hơn Phượng Chanel

( PHUNUTODAY ) - So với set đồ của Hương Giang, bộ trang phục mà Phượng Chanel lựa chọn trông có phần rối mắt, thiếu hiện đại, thời thượng hơn.

Hương Giang hiện là người đẹp chuyển giới có sự nghiệp thành công nhất showbiz. Không chỉ vậy cô còn luôn có được diện mạo và phong cách chỉn chu, không ngừng đầu tư cho khoản ngoại hình trong mỗi lần xuất hiện, từ việc chăm chút cho nhan sắc đến việc xây dựng phong cách thời trang nữ tính, thời thượng và hiện đại. Cho dù là đụng hàng với các mỹ nhân khác trong showbiz, cô vẫn luôn có nét thu hút của riêng mình.

Mới đây, cô nàng làm fans không khỏi mê mẩn khi đăng tải lên mạng xã hội loạt hình thả dáng trong xế hộp sang trọng. Thần thái gương mặt cùng bộ trang phục điệu đà, thanh lịch giúp người đẹp trở nên nổi bần bật.

Cô diện bộ trang phục vừa nữ tính, vừa xinh đẹp. Hương Giang thu hút sự chú ý khi lên sóng với thần thái ngời ngời. 

Diện áo blouse trắng thanh lịch và chân váy ngắn, Hương Giang cho thấy hình ảnh đầy hiện đại, sang trọng và trẻ trung.

Có thể nói cô khá khéo léo khi chọn áo blouse trắng mix cùng chấn váy, dù tối giản nhưng bắt mặt. Hhai items giúp phong cách nàng Hậu trở nên có điểm nhấn, trẻ trung và thời thượng hơn.

Được biết chân váy này từng được Phượng Chanel diện lên sóng. Nhưng khác với Hương Giang, Phượng Chanel lại chọn phối item này với áo trễ vai mang gam xanh nhạt kết hợp với hoạ tiết hoa nhí trẻ trung. 

Nữ doanh nhân Phượng Chanel cũng từng diện chiếc chân váy tương tự như Hương Giang. 

Cô chọn cho mình set áo trễ vai và chân váy ngắn để trẻ trung hơn.

Tuy nhiên nếu đặt hai hình ảnh cạnh nhau có thê thấy cách mix đồ của Hương Giang vẫn cao tay hơn. Cặp trang phục áo blouse trắng và chân váy sắc màu của Hương Giang trông có điểm nhấn hơn hẳn. Trái lại, set đồ mà Phượng Chanel diện lại có phần rối mắt hơn do mix & match kém tinh tế, thời thượng hơn. Hoa hậu chuyển giới còn lựa chọn đôi khuyên tai dài và kính mắt to bản để thêm phần nổi bật.

So với set đồ của Hương Giang, bộ trang phục mà Phượng Chanel lựa chọn trông có phần rối mắt, thiếu hiện đại, thời thượng hơn.

Thế mới thấy, với những món đồ thời trang phủ hoạ tiết, mang nhiều màu sắc, phái đẹp cần thật tinh tế trong việc phối hợp chúng để tạo ra một tổng thể hài hoà, bắt mắt. Vậy mix & match trang phục phủ hoạ tiết, màu sắc rực rỡ thế nào để bảo phong cách?

Phối hợp trang phục phủ hoạ tiết với những items trơn màu

Cách đơn giản nhất để chinh phục các món đồ thời trang phủ hoạ tiết là phối hợp chúng với item trơn màu.Mix & match đồ hoạ tiết với những món mang màu tương đồng với một gam chủ đạo trong phần hoạ tiết cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Phối hợp cả cây đồ hoạ tiết tone sur tone

Một cách đơn giản nữa để nàng có được tổng thể diện mại hài hoà, hút mắt khi diện đồ hoạ tiết là mix & match cho tone sur tone. Những mẫu hoạ tiết to bản, cầu kỳ sẽ phù hợp với cô nàng có dáng nhỏ nhắn, và ngược lại, hoạ tiết nhỏ, thoáng mắt sẽ đem tới cảm giác vóc dáng nàng trông thanh thoát hơn.

Hạn chế phối với những món mang thiết kế quá rườm rà

Việc tận dụng cả yếu tố hoạ tiết và thiết kế với nhiều điểm nhấn rườm rà sẽ vô tình làm phong cách nàng trở nên sến sẩm, kém sang. Nàng nên ưu tiên những thiết kế trang phục tinh tế, có điểm nhấn nhằm có được diện mạo chuẩn thời thượng, bắt mắt.