Phong cách thời trang lên đồ của các nhóm bạn sao Việt: Hương Giang thanh lịch, Ngọc Trinh sexy tới bến

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt có rất nhiều nhóm bạn chơi thân với nhau nhưng phong cách thời trang mang sắc thái riêng biệt.

Diện đồ nhóm không chỉ là cách sao Việt thể hiện đẳng cấp thời trang mà còn là cách chứng minh sự thân thiết giữa các thành viên với nhau. Phong cách thời trang mang sắc thái riêng biệt, rạch ròi của "chủ nhà" không phải ai cũng làm được như 3 team này.

Lịch lãm như team Hương Giang

Mới đây, màn khóa môi "tình bể bình" của cặp đôi được ngóng trông nhất nhì showbiz: Hương Giang - Matt Liu đã làm bùng nổ mạng xã hội. Họ đã chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt nhóm bạn toàn ngôi sao hạng A nổi tiếng.

Empty

Hoa hậu chuyển giới diện bộ đầm liền màu đỏ từ nhà mốt đình đám thì bạn trai cô lại diện áo sơ mi hoa văn đến từ thương hiệu lớn. Còn lại team bạn đến chung vui diện vest đen toàn tập.

Empty

Gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik góp công rất lớn trong việc làm mai mối lương duyên này đến với nhau.

Empty
Empty

ViruSs cũng lịch lãm ra trò khi ăn diện bảnh bao, chỉn chu. Ngô Kiến Huy tuy thiếu chiếc áo vest nhưng cũng tuân thủ dresscode đen lịch lãm vô cùng.

Nóng bỏng như team Ngọc Trinh

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta liền nghĩ đến những màn diện bikini hay những bộ cánh hở bạo, bốc lửa. Đặc biệt là ội chị em bạn dì của Nữ hoàng nội y cũng toàn những chân dài sexy, nóng bỏng chẳng kém.

Empty

Dự tiệc của Ngọc Trinhnên chắc chắn bạn bè đến chung vui cũng phải một lần mà đóng thùng nguyên team hồng đi vào.

Empty

Ai nấy cũng nhường spotlight cho chủ nhà mà tiết chế lại khoảng hở và độ dài của trang phục dạ hội. 

Empty

Team của Ngọc Trinh lại đa sắc màu với bikini, điểm chung dresscode không phải trang phục áo tắm nữa mà chính là sự sexy, "nóng bỏng mắt" trên du thuyền của hội bạn giàu có.

Hài hước, hóm hỉnh như MC Trấn Thành

Trấn Thành có hẳn một team bạn thân của anh cũng toàn những người lầy lội không kém sở hữu gout ăn mặc vô cùng phóng khoáng, năng động.

Empty

 Trấn Thành cho biết nội quy của nhóm anh là bất cứ ai không mặc đúng dresscode đề ra sẽ bị phạt 10 triệu đồng. 

Empty
Empty

Họ rất ưa chuộng đồ họa tiết khi đi nghỉ mát. Khi khác team còn diện cả đồ bộ lầy lội và vui hết nấc.

Empty

Thỉnh thoảng dresscode của hội bạn còn được nâng lên một tầm cao mới khi diện túi hiệu đồng điệu.

Dễ thấy các nhóm bạn của sao Việt đều rất biết cách mặc đồ team, dù không cần phải dập khuôn y hệt nhưng mỗi người khi ghép chung vào đội đều là mảnh ghép không thể thiếu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link