Trường Giang bị Nhã Phương "ép" dùng mỹ phẩm chăm sóc da mặt

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang tranh thủ thư giãn, đắp mặt nạ, không những thế, anh còn khéo léo tự bôi kem dưỡng da

Mới đây trong một đoạn clip hậu trường, danh hài Trường Giang đã vô tình tiết lộ rằng có những lúc nghệ sĩ phải tự làm cho mình, ngay cả việc trang điểm. Nhiều người xem cũng thấy hình ảnh anh đang nghỉ ngơi, tranh thủ thư giãn và đắp mặt nạ. Thậm chí, anh còn khéo léo tự bôi kem dưỡng da cho mình kèm lời thú nhận" “Vợ em ép em xài nên em mới xài đó chứ!” khiến nhiều người bật cười. 

Trường Giang còn tiết lộ thêm: “Có những ngày không kịp thời gian đến địa điểm quay để chuẩn bị là em tự makeup trên xe luôn cho nhanh". Dễ dàng nhận ra là do lịch trình bận rộn đôi khi anh cũng không thể có thời gian chăm sóc tại nhà. Vì vậy vợ Nhã Phương căn dặn rất kỹ càng để anh có thể nghiêm túc thực hiện. Khi được phun xăm chân mày như những nghệ sĩ khác để đỡ tốn thời gian trang điểm, Trường Giang tự tin khẳng định: “Mặt em là mộc hoàn toàn đó! Trước giờ mặt em là tự nhiên hết, chưa làm gì trên mặt luôn.”.

Quả thực Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ khiến fan hết ghen tỵ. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc lẫn nhau vô cùng ngọt ngào, đôi khi còn dành cho nhau những lời ngôn tình mặn nồng.

Cách đây vài ngày, Nhã Phương còn khoe chuyện Trường Giang gửi đồ ăn đến trường quay, kèm theo đó là một lời nhắn đầy mùi mẫn: "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp". Thật chẳng ai chu đáo như ông xã Trường Giang, bảo sao Nhã Phương cũng chăm sóc nhiệt tình như vậy cho chồng. Có khi vừa than thở với chồng mệt mỏi do lịch trình làm việc dày đặc thì chồng gửi ảnh an yên nơi cửa Phật để an ủi vợ. Khi đi làm, đến lượt Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi dành ngay vài phút rảnh rỗi của mình gọi facetime cho vợ chỉ để nhìn ngắm con gái. Vì lịch làm việc dày đặc nên anh ít có thời gian ở bên con, chính vì vậy ông xã Nhã Phương luôn trân trọng từng khoảnh khắc rảnh rỗi dành cho con.

truong-giang-cham-soc-da-mat 12

Hình ảnh Trường Giang không rời mắt khỏi điện thoại, liên tục trò chuyện cùng con gái bé bỏng với nét hài hước khiến fan vô cùng thích thú. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn làm bộ nũng nịu với con trước mặt mọi người. Còn nhớ cách đây vài hôm, anh còn tranh thủ gọi điện cho vợ và con gái khi giờ nghỉ giải lao.

Trường Giang được mệnh danh là ông bố cuồng con và chiều vợ. Anh liên tục gọi điện cho vợ chăm lo từng bữa ăn, ngay cả khi đi Mỹ anh cũng facetime về cho vợ hỏi mua đồ gì cho con, cho vợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link