Hương Giang phản ứng cực đáng yêu khi bị Lan Ngọc trêu chuyện yêu đương với Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn biểu cảm của Hương Giang khi bị Lan Ngọc trêu là biết bạn gái Matt Liu đang hạnh phúc và viên mãn lắm rồi.

Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi đang thu hút sự chú ý của dư luận nhất trong thời gian vừa qua. Họ liên tục nhận được lời khen ngợi của fan hâm mộ cũng như các anh chị em đồng nghiệp. Dù khá mạnh bạo đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân nhưng khi bị trêu trực tiếp về chuyện yêu đương Hương Giang lại có phản ứng khá ngại ngùng.

Cụ thể mới đây, khi đang trò chuyện trên sóng truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã tranh chúc mừng đàn em. Lan Ngọc nói: "Ở đây có một người đang rất hạnh phúc, hạnh phúc lắm nên nở hoa trên đầu luôn. Lúc nào cũng lấp la lấp lánh". Đúng là trong 5 người thì duy nhất Hương Giang có bông hoa cài trên tóc. Ngay sau khi Lan Ngọc ngầm ám hiệu, hội chị em cũng thi nhau trêu ghẹo bạn gái Matt Liu.

Empty
Empty

Phản ứng đáng yêu của Hương Giang khi bị Lan Ngọc trêu.

Bất ngờ bị nhắc chuyện tình cảm trên sóng truyền hình, Hương Giang có phản ứng đáp lại cực đáng yêu. Cô lấy tay che mặt, sau đónhanh chóng chuyển sang chủ đề khác để phân tán sự chú ý. Hội chị em Lan Ngọc, Hari Won thể hiện sự phấn khích thấy rõ lại càng trêu ghẹo cô nhiều hơn.

Trước đây khi Hương Giang tìm được tình yêu của mình trong chương trình Người ấy là ai, Lan Ngọc cũng có màn cosplay ngầm ý thể hiện sự ngưỡng mộ với đàn em vào cũng tranh thủ khóc than cho thân phận ế của mình. Cô đăng ảnh đi ăn tối lãng mạn. Dù khung cảnh bữa tiệc sang chảnh không thua gì Hương Giang nhưng Lan Ngọc lại bày tỏ sự ghen tị ra mặt: "Bé Giang được tặng nguyên bó hoa. Ngọc được tặng nguyên cái cây đỡ tủi thân rồi".

Có thể thấy, Hương Giang khiến không ít người phải ghen tỵ với chuyện tình cảm của mình. Cô còn được người yêu mua tặng xế hộp, mở tiệc mời bạn bè, trao nhau những nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của anh chị đồng nghiệp. Tuy nhiên cô cũng tự ý thức được rằng, dù có nhiều người chúc mừng mình nhưng vẫn có người đang xem cô hạnh phúc được bao lâu.

huong-giang-bi-lan-ngoc-treu 3

Trong chương trình này, khi nói về người phụ nữ thường xuyên khoe, ‘đánh bóng’ bản thân trên mạng xã hội, Hương Giang cho rằng: “Phải giả vờ hạnh phúc cũng là một dạng bất hạnh. Thực ra những người vui cùng mình trên mạng xã hội thì có nhiêu đó. Nhưng những người không hài lòng, chờ xem mình hạnh phúc được bao lâu thì rất nhiều. Cho nên chia sẻ gì cũng phải cân nhắc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link