Đàn ông ngoại tình thường nghĩ gì sau những giây phút "ái ân tội lỗi"?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình thường ám ảnh sau những giây phút sa ngã vào tay người đàn bà khác, nhưng như thế không có nghĩa là họ sẽ dừng lại được.

Đàn ông ngoại tình không chỉ vì chán hôn nhân

Đàn ông thường ngụy biện rằng họ ngoại tình vì chán nản hay cảm thấy ngột ngạt trong hôn nhân nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. Thực tế nhiều nghiên cứu cho thấy rằng số lượng đàn ông ngoại tình ngay cả khi có vợ đẹp con ngoan thậm chí lại còn cao hơn rất nhiều so với những người đàn ông có mâu thuẫn hay không tìm được hạnh phúc trong hôn nhân.

Đàn ông là tham lam, họ không bao giờ biết đủ, dù có được yêu thương và chiều chuộng như thế nào, đan ông vẫn luôn cảm thấy người phụ nữ của mình có những thiếu sót cần được…tìm kiếm ở một người phụ nữ khác.

Đàn ông không nghĩ mình cần trách nhiệm với tình nhân

Đàn ông thường chỉ có trách nhiệm với vợ con họ mà thôi. Chính vì thế, dù họ cưng nựng người tình thế nào thì cũng đừng mong họ sẽ chịu trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra. Đàn ông đa phần không bỏ một cuộc sống gia đình đang đầy đủ hay từ bỏ người vợ tuy không còn đủ sức hấp dẫn nhưng vẫn là người đứng sau chăm lo con cái và tiếp quản gia đình. Chính điều này đã lột trần bản chất tham lam của người đàn ông lăng nhăng, cùng lúc vừa muốn gia đình nhưng lại không chịu thiếu tình nhân để thỏa mãn đam mê sắc dục.

Đàn ông thường cư xử với vợ khác lạ

Có hai kiểu đàn ông, kiểu thứ nhất sau khi đi bồ bịch lăng nhăng về thì lạnh lùng, thờ ơ với vợ. Còn kiểu thứ 2, sẽ quan tâm vợ hơn hẳn, thậm chí còn cưng nựng vợ hơn, thường xuyên tặng quà như một hành động chuộc lỗi.

Đàn ông thường ngoại tình với người họ quen

Đàn ông qua đường thì tìm gái qua đường, nhưng để ngoại tình "Dài hạn", đàn ông thường ngoại tình với người phụ nữ mà họ biết.

Những mối nhân duyên quen thuộc và cảm giác gần gũi có một sức hút lạ lùng đối với đàn ông. Bên cạnh đó, nhiều người đàn ông còn thích thú với quan niệm “nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất”, họ nghĩ rằng với những mối quan hệ gần gũi như thế, người vợ thường không có sự nghi ngờ, và thế là những người đàn ông ấy bị cuốn hút vào “trò chơi mạo hiểm” mang tên ngoại tình.

Tác giả: Thạch Thảo