Nửa đêm, nghe tiếng rên rỉ phát ra từ phòng cô bạn thân, tôi ngó vào để rồi chết điếng trước cảnh tượng...

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ tự tay mình vẽ đường cho hươu chạy, giá mà tôi nghe lời mọi người thì đã không ra nông nỗi...

Tôi mới lấy chồng gần 1 năm, vợ chồng trẻ, kế hoạch, còn chưa con cái gì mà đùng một cái chuyện tệ hại này xảy ra. Giờ tôi cũng không biết nên làm thế nào nữa.

Tôi là Mai chơi thân nhau từ hồi năm 2 đại học, nhà hai đứa đều ở quê. Mới đầu ở trọ cùng nhau, đến hết năm thứ 3 thì bố mẹ tôi mua cho tôi một căn hộ chung cư dưới này. Tôi chuyển đến ở, tất nhiên bảo luôn Mai đến ở cùng vì một mình một nhà cũng buồn, hơn nữa tôi cũng rất yêu quý Mai, cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi chơi chung, ở chung mấy năm gần như không cãi vã nhau bao giờ.

Hai đứa ra trường, đi làm, tôi có người yêu. Tất nhiên Mai cũng thân với người yêu tôi vì đi đâu, chơi bời gì tôi cũng gọi Mai đi. Người yêu tôi đến nhà chơi cũng gặp Mai, 3 chúng tôi thân thiết, gắn bó với nhau vô cùng.

phan-boi

Hơn 1 năm sau, tôi và người yêu làm đám cưới. Anh cũng không phải người ở đây nên nghiễm nhiên cưới xong chúng tôi về nhà tôi ở. Thời gian đấy, Mai bảo ra ngoài ở nhưng tôi nói cứ ở đây cũng được, nhà có hai phòng ngủ, cũng chẳng bất tiện gì.

Nhiều người nói tôi nên để Mai đi nhưngt ôi bảo thủ không nghe, chúng tôi sống với nhau lâu rồi, hơn nữa chồng và Mai có phải lạ lẫm gì nhau đâu.

Thời gian đầu chúng tôi sống rất vui vẻ và hạnh phúc. 3 đứa đi làm cả ngày, tối về cùng đi chợ nấu cơm... Mai chưa có người yêu, thỉnh thoảng tôi còn tìm người giới thiệu nọ kia nhưng cô ấy gạt đi bảo không muốn.

Cho đến một đêm, hôm đó là khoảng gần 10 tháng sau đám cưới của chúng tôi. Bình thường tôi ngủ say lắm, súng bắn bên tai cũng chẳng biết gì, nhưng hôm đó trong người không khỏe nên tỉnh dậy. Chẳng thấy chồng đâu, tôi dậy.

phan-boi.01

Vừa mở cửa ra ngoài, tôi nghe tiếng rên rỉ bên phòng Mai. Hoảng hốt, tôi biết âm thanh ấy là gì, run rẩy không biết thế nào, tôi bèn quay về tìm chìa khóa. Tất  nhiên là tôi có chìa khóa phòng Mai. Vừa mở cửa, tôi chết điếng trước cảnh tượng  chồng tôi và Mai đang trai trên gái dưới.

Hai người thấy tôi hoảng hốt buông nhau ra, tôi phát điên lao vào túm tóc, chửi bới và đánh Mai một trận, lúc đấy vừa uất vừa hận, tôi xả hết vào Mai. Cô ta dọn khỏi nhà tôi ngay đêm ấy.

Còn chồng, anh khóc lóc cầu xin tôi tha thứ, nói rằng bị Mai dụ dỗ chứ còn rất yêu vợ, anh xin tôi cho anh cơ hội. Tôi đau đớn lắm, giờ không biết phải làm sao nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT