Phụ nữ mà nắm chắc 5 tuyệt chiêu này, đảm bảo chồng không xa vợ được nửa bước

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhất định phải ghi nhớ điều này, bỏi sẽ khiến đàn ông luôn yêu và sợ mất...

Cư xử với chồng theo tư duy của... bồ nhí

Vì sao đàn ông cứ dính vào bồ nhí là không dứt ra được. Là bởi bồ nhí có tuyệt chiêu hút chân đàn ông. Bồ nhí luôn hiểu tâm lý đàn ông hơn vợ và biết cách đối phó với mục tiêu mà họ nhắm tới.

Vậy thì, là một người vợ, liệu có ai muốn làm một điều "ngược đời" một chút để người đàn ông của mình không còn màng tới bất cứ thứ "hoa thơm cỏ lạ" nào khác?

Một khi nam giới thích những hương vị mà bồ nhí đem lại, vậy những bà vợ tại sao lại không thể tự biên tự diễn, biến mình thành một cô bồ của chính chồng mình để anh ta cảm nhận được sự mới mẻ?

phu-nu

Luôn hấp dẫn trong mắt chồng

Không một ông chồng nào lại không thích vợ của mình xinh đẹp và hấp dẫn. Đa số đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở chỗ nào. Hãy luôn tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân như đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt hay tập thể dục để giữ vóc dáng eo thon.

Sống tinh tế, biết thắp lửa tình yêu

Người phụ nữ tinh tế luôn được đàn ông đánh giá cao. Nhất là khi bước vào hôn nhân, phụ nữ càng nên là người nhẫn nhịn, mềm mỏng và nhạy cảm. Tuy nhiên, khi đã là vợ hiền, mẹ đảm thì phụ nữ nhất đinh phải biết thắp lửa tình yêu. Hãy luôn quyến rũ trong mắt chồng. Đàn ông thích cảm giác lạ, kịch tính, một người vợ "nhạt" sẽ khiến họ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán nên việc đi tìm "của lạ" là điều khó tránh khỏi.

phu-nu.01

Ủng hộ chồng trong công việc

Người ta nói phụ nữ là hậu phương vững chắc của chồng trong sự nghiệp, đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Hôn nhân có lẽ cũng vậy. Nếu như người vợ có thể khiến chồng ở một phương diện nào đó không thể thiếu mình, phải dựa dẫm, phụ thuộc vào mình và không tìm được người thay thế, người vợ đó có thể giữ vững cuộc hôn nhân bền lâu.

Hãy luôn giữ được sự “lãng mạn”

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động, lãng mạn đúng thời điểm.

Thi thoảng để chàng bất ngờ, bạn hãy dành những tin nhắn lãng mạn cho chàng nhé! Hẳn chàng sẽ cảm thấy vô cùng thú vị với điều đó. Qua mỗi tin nhắn yêu thương hãy nói với chàng bạn cảm thấy sự hiện diện của chàng trong cuộc sống của bạn là vô cùng ý nghĩa, quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link