Người phụ nữ "khắc cốt ghi tâm" điều này sẽ được đàn ông mãi yêu và say mê suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Có những điều phụ nữ nhất định phải ghi nhớ để được đàn ông yêu thương, tôn trọng...

1. Phụ nữ đẹp nhất khi được sống là chính mình, đừng bao giờ thay đổi bản thân theo một hình mẫu nào đấy mà bạn cho rằng nó sẽ khiến nhiều người yêu thích. Hãy nhớ rằng, những thứ gì là gượng ép sẽ không bao giờ có thể thoải mái và tự nhiên được.

2. Muốn có được đàn ông, chỉ cần hờ hững. Lạnh không lạnh, nhạt không nhạt, trò mèo vờn chuột với đàn ông bao g cũng vui. Nếu 2 người đàn bà cùng muốn có một người đàn ông, thì người xinh đẹp và hờ hững, sẽ là người chiến thắng.

3. Đừng tùy tiện kể cho đàn ông nghe về người cũ của bạn, về tình yêu của hai người đã từng như thế nào. Vì lúc giận nhau, đàn ông sẽ có cái cớ để trì triết bạn. Có thể họ vẫn là một người đàn ông tốt, nhưng trong cơn tức giận, khó ai tránh được điều gì có thể xảy ra.

phu-nu.01

4.  Phụ nữ muốn thanh xuân, muốn xinh đẹp, muốn một người đàn ông tốt, càng muốn mình giàu có “. Phụ nữ không có kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình sẽ là một điều rất nguy hiểm. ” Phụ nữ thông minh muốn tìm một người đồng hành ấm áp và chu đáo, chứ không phải là tìm người đảm bảo vé ăn cơm lâu dài cho mình .” Phụ nữ phải nhận ra rằng nơi làm việc không phải là một sân chơi bình đẳng , nếu một người phụ nữ hoàn toàn phụ thuộc vào người khác, có thể gây tổn hại sức khỏe và tài chính.

5. Đàn ông đã thừa nhận một điều rằng, họ thật sự mê đắm những cô nàng luôn tươi cười. Con gái xinh nhất là khi cười, vậy thì tại sao lại không cười nhiều lên nhỉ? Nhưng hãy nhớ rằng, hãy cười đúng lúc và đúng nơi, đừng để nụ cười xinh đẹp của mình hoá… vô duyên nhé!

6. Đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của một phụ nữ đẹp.

7. Đừng bao giờ yêu lại người cũ, yêu một người đã từng yêu, giống như việc đọc lại một cuốn sách 2 lần. Nếu trân trọng, người ta đã không rời bỏ bạn. Nếu có thể, cũng đừng gặp lại, nên giữ những kỷ niệm đẹp về nhau.

phu-nu

8. Đừng bao giờ so sánh bản thân mình với người khác, điều đó chỉ làm bạn thêm mệt mỏi. Ai cũng có những ưu – nhược điểm, có những đặc điểm thu hút riêng, bạn hãy trân trọng chính bản thân mình. Đừng nghĩ rằng bạn thua kém ai và buồn lòng vì điều đó. Nhớ nhé!

9. Thật ra đàn ông chỉ là người dưng thôi, đến lúc hết yêu, bạn sẽ không thể biết được họ như thế nào. Chỉ có gia đình, bạn bè là không bao giờ rời bỏ bạn.

10. Đừng lợi dụng đàn ông như một công cụ ATM, nếu không muốn họ xem đàn bà chỉ là 1 thứ đồ chơi đa năng. Đừng tưởng mình lợi dụng được đàn ông, thứ gì còn có thể mua được bằng tiền thì đều còn quá rẻ, mọi sự trao đổi thân xác đều là khập khiễng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link