Không phải ngoại tình, sai lầm này của vợ mới khiến chồng chán và muốn ly hôn nhất!

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi chồng muốn ly hôn với bạn không phải đã hết sạch tình cảm mà chỉ vì chàng cảm thấy quá chán nản, không tìm được tiếng nói chung.

Dưới đây là những điều vợ làm khiến chồng chán ngấy và muốn ly hôn lập tức:

Không tôn trọng chàng trước mặt mọi người

Đây là lỗi mà đa số chị em mắc phải, nhất là việc phụ nữ thường bóc mẽ tật xấu của đàn ông trước mặt bạn bè, gia đình. Điều này sẽ khiến đàn ông bị tổn thương nghiêm trọng. Đôi lần anh ấy có thể nhẫn nhịn bỏ qua, nhưng nếu cứ lặp đi lặp lại, chắc chắn anh ấy sẽ thấy khó chịu vì nghĩ rằng bạn chẳng coi anh ấy ra gì cả.

Coi thường chồng

"Đỉnh cao" của việc coi thường chồng chính là so sánh anh ấy với người này người khác. Thật sự thì không ai muốn bị so sánh cả, nhưng các bà vợ lại thường mắc phải lỗi này. So sánh là kẻ thù của niềm hạnh phúc. Có lẽ chồng bạn không giỏi sửa chiếc xe máy hỏng như chồng của cô bạn hàng xóm, nhưng bạn cũng có thể không nấu ăn ngon như cô đồng nghiệp của anh ấy…

phu-nu.01

Chúng ta đều có những điểm yếu. Và bạn kết hôn vì họ là chính họ. Sẽ thật tồi tệ nếu bạn đi so sánh chồng mình với người đàn ông khác mà không chịu nhìn lại bản thân.

Không biết cư xử

Kiểu phụ nữ không biết cư xử thể hiện ở rất nhiều điểm khác nhau. Có thể ở cách ăn nói thỗ lỗ, cục cằn hay cách cư xử kém hiểu biết, không biết trên dưới là gì. Kiểu phụ nữ này thường không được đàn ông đánh giá cao, nhất là khi sống chung, nếu bạn không thay đổi thì đừng hỏi vì sao anhh ấy chán.

Phụ thuộc hoàn toàn

Đàn ông thường thích vợ mình độc lập về kinh tế. Có thể cô ấy không nhất thiết phải kiếm thật nhiều tiền, nhưng nếu cái gì cũng ngửa tay xin sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản và áp lực.

phu-nu

Ghen tuông thái quá

Đây cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ đàn ông “đặc biệt sợ”. Họ không thích một cô nàng lúc nào cũng kè kè bên mình, và tỏ thái độ thiếu tin tưởng. Nhiều lần, các cô nàng này còn sẵn sàng có những hành động điên rồ để bảo vệ cho một điều gì đó mà nàng đang cảm thấy sai trái.

Khi người đàn ông lần đầu gặp những phụ nữ này, chàng sẽ cảm thấy như họ được yêu và muốn trấn an nàng. Song lâu dần, chàng sẽ thấy ngao ngán, tức giận và bực bội khi bị nghi ngờ nghen tuông vô cớ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link