Đầu giường để 3 báu vật này, vợ chồng hạnh phúc viên mãn, con đàn cháu độc, lộc ùa vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này ở vị trí đầu giường sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Giường ngủ là vị trí vô cùng quan trọng, là nơi chúng ta nghỉ ngơi để lấy lại sức lực sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Không gian phòng ngủ có ảnh hưởng lớn tới tinh thần cũng như giấc ngủ của mỗi cá nhân. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, bố trí giường ngủ hợp lý còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Để cầu may mắn, đón nhiều tin vui trong cuộc sống, gia chủ có thể đặt những thứ này ở đầu giường ngủ.

Tranh hoa sen

Từ lâu, hoa sen đã được coi là biểu tượng của sự thanh cao, trong sáng, tinh khiết. Bức tranh này có thể treo trong phòng ngủ để cầu tài lộc, may mắn, sức khỏe, sự minh mẫn cho người trong nhà. Ngoài ra, theo ý nghĩa phong thủy, tranh hoa sen còn có tác dụng trong việc thanh lọc năng lượng, điều hòa vượng khí, giảm những điều không tốt lành.

Tranh hoa sen được đánh giá là phù hợp với tất cả các mệnh. Bản thân cây sen hội tụ đủ các yếu tố của ngũ hành. Cây sen thuộc hành Mộc, sen mọc trong nước thuộc hành Thủy, cánh sen hồng thuộc hành Hỏa, phần nhụy vàng thuộc hành Thổ, ngó sen trắng là hành Kim. Vì vậy, người mệnh nào, tuổi nào cũng có thể treo tranh sen ở trong nhà để cầu bình an, tài lộc.

Tranh mộc lan

Gia chủ có thể treo tranh mộc lan ở đầu giường vì bức tranh này cũng mang ý nghĩa tốt lành. Nếu tranh có hoa mộc lan nở rộ lại thêm bướm vờn quanh thì càng sinh động. Tranh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Tranh hoa mộc lan đại diện cho ý chí kiên cường, vượt khó vươn lên. Nó cũng thể hiện sự thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống. Hoa mộc lan nở mang tới may mắn về tài lộc, tiền của cho gia đình. Tùy theo số lượng cành mộc lan mà ý nghĩa cũng có chút khác biệt. Tranh vẽ 2 cành mộc lan tượng trưng cho sự may mắn, vẹn toàn trong tình yêu. Tranh vẽ 3 cành mộc lan đại diện cho hạnh phúc; 5 cành thể hiện sức khỏe dồi dào; 8 cành mang tới tài lộc; 9 cành hạnh phúc viên mãn...

Tranh quả lựu

Tranh quả lựu mang tới cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, có thể treo trong không gina phong ngủ. Theo phong thủy, những thứ có liên quan đến quả lựu được coi là biểu tượng của tài lộc, của sự sung túc. Quả lựu căng tròn, màu đỏ hồng mang lại sự may mắn, viên mãn. Lựu nhiều hạt còn mang ý nghĩa tốt về đường con cái, cầu gia đình có con đàn cháu đống.

Trong sân nhà, gia chủ có thể trồng cây lựu để cầu tài lộc, làm ăn thuận lợi, lắm tiền nhiều của.

Ở khu vực đầu giường, gia chủ có thể treo tranh cành lựu trĩu quả để cầu tài lộc cũng như có lộc con cái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền