Giáp Thìn 2024 có 4 tuổi vướng hạn Thái Tuế, cẩn thận tiền của đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp này gặp hạn Thái Tuế, dự báo cuộc sống sẽ gặp khó khăn nhất định.

Thái Tuế là gì?

Trong tử vi học, Thái Tuế (còn được gọi là Thái Tuế tinh quân) là tên một vị thần chuyên cai quản nhân gian trong một năm. Mỗi năm sẽ có một vị Thái Tuế khác nhau cai quản và được gọi là lưu niên Thái Tuế.

Tuổi nào gặp Thái Tuế thì trong năm đó được dự báo cuộc sống có nhiều thay đổi, có hung có lành.

Có 5 loại phạm Thái Tuế là Trực Thái Tuế, Xung Thái Tuế, Hại Thái Tuế, Hình Thái Tuế, Phá Thái Tuế. Trong đó:

- Trực Thái Tuế: Con giáp trùng với năm đương niên của Tuế. Trong năm, bản mệnh sẽ đối mặt với nhiều sự biến động trong cuộc sống. Ví dụ năm 2024 là năm Giáp Thìn, người tuổi Thìn phạm Trực Thái Tuế.

- Xung Thái Tuế: Tuổi của bản mệnh xung với địa chi của năm. Trong năm, bản mệnh được dự báo gặp khó khăn, làm nhiều nhưng không được hưởng bao nhiêu. Các cặp xung khắc địa chi là Tý - Ngọ, Sửu - Mùi, Dần - Thân, Mão - Dậu, Thìn - Tuất, Tý - Hợi.

- Hình Thái Tuế: Bản mệnh xung với con giáp cách 6 năm. Bản mệnh gặp sự xung khắc nhưng không chính diện.

- Hại Thái Tuế: 6 cặp con giáp tương hại gồm Tý - Mùi, Mão - Thìn, Dần - Tỵ, Thân - Hợi, Dậu - Tuất, Sửu - Ngọ. Bản mệnh không cần quá lo lắng nhưng vẫn phải cẩn trọng trong mọi việc.

- Phá Thái Tuế: Là các cặp lục phá gồm Thân - Tỵ, Thìn - Sửu, Mão - Ngọ, Dần - Hợi, Tý - Dậu, Tuất - Mùi. Bản mệnh gặp tiểu nhân quấy phá, tinh thần mệt mỏi.

Các tuổi phạm Thái Tuế năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp Phá Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Con giáp này có thể đón nhận một số ảnh hưởng không tốt. Bản mệnh phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Dù vậy, sự cố gắng, chăm chỉ cũng sẽ giúp tuổi Sửu sớm vượt qua.

Tài lộc của người tuổi Sửu cũng có sự biến động, tài chính có thể bị thất thoát. Bản mệnh phải học cách quản lý chi tiêu một cách cẩn thận, tránh vung tiền không cần thiết.

Thể chất của bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng nhất định. Tốt nhất nên chú ý sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục nhiều hơn.

thai-tue-giap-thin-2024-01

Tuổi Mão

Trong những năm gần đây, tuổi Mão đã trải qua không ít thăng trầm. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với Hại Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Tuổi Mão gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, gặp thử thách về tài vận, sức khỏe cũng có sự ảnh hưởng.

Tuổi Mão có thể gặp các vấn đề gây căng thẳng, khó xử. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bản mệnh trưởng thành, học được những điều mới. Trước tình huống khẩn cấp, con giáp này phải giữ bình tĩnh, học cách thích ứng. Ngoài ra, dù làm việc gì, tuổi Mão cũng cần lập kế hoạch rõ ràng để chuẩn bị đối phó, giảm thiểu tác động tiêu cực.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn phải đối diện với Trực Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh không có nhiều vận may, các khía cạnh của cuộc sống đều gặp khó khăn nhất định.

Ảnh hưởng của Trực Thái Tuế khiến tuổi Thìn gặp nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan để có thể mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Tuổi Thìn cần phải trân trọng các mối quan hệ vì những người xung quanh có thể giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong tình huống bế tắc.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng cần được quan tâm. Bản mệnh cần cẩn thận khi tham gia giao thông và các hoạt động thể chất nặng.

thai-tue-giap-thin-2024-02

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đối mặt với cục diện Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Con giáp này làm gì cũng có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn, trục trặc. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên. Nếu nóng nảy, nói không suy nghĩ thì tuổi Tuất có thể làm mất lòng đối phương và ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

Người làm công ăn lương gặp khá nhiều bất lợi trong việc hoàn thành nhiệm vụ. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận để tránh phạm phải sai lầm.

Người làm kinh doanh gặp tình huống cạnh tranh gay gắt, cần phải cẩn trọng, học hỏi nhiều hơn, bình tĩnh trong việc đưa ra quyết định. Đây không phải thời điểm tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn hay chạy theo xu thế.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link