Đau xót: Con trai đánh mẹ già giữa đường trần truồng, người toàn máu và hành động bất ngờ của người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, một phụ nữ cao tuổi ngồi bệt trên đường, mặt mũi toàn là máu, phần nửa thân dưới ở trong trạng thái không quần áo.

Ngày 11/11, trên đường Song Hà Đông, khu Lai Sơn, thành phố Yên Đài, Trung Quốc đã diễn ra sự việc con trai đánh mẹ đẻ khiến dư luận hết sức bất bình và phẫn nộ.

Người phụ nữ cao tuổi ngồi bệt trên đường, mặt mũi toàn là máu, phần nửa thân dưới ở trong trạng thái không quần áo.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, một phụ nữ cao tuổi ngồi bệt trên đường, mặt mũi toàn là máu, phần nửa thân dưới ở trong trạng thái không quần áo.

Những người có mặt ở hiện trường cho biết, người ra tay là con trai ruột của bà lão, nhìn cách ăn mặc thì có vẻ như làm nghề bảo vệ.

Sau khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát đã cởi áo cho bà cụ mặc trong khi nhân viên y tế nhanh chóng làm sơ cứu tại chỗ trước khi đưa nạn nhân đến bệnh viện. Gã con trai vừa ra tay đánh mẹ cũng đã bị khống chế ngay lập tức.

Người ra tay là con trai ruột của bà lão.

Khi đám đông xúm lại hỏi xem bà cụ có sao không, người mẹ đáng thương này luôn miệng nói: "Con trai tôi đầu óc không được bình thường nên mới làm vậy".

Nhưng, lời nói của bà, không mấy người tin. Các nhân chứng đều cho rằng, bà cụ sợ cảnh sát bắt con trai mình nên mới tìm cách nói dối, bênh vực cho con.

Cảnh sát và nhân viên y tế nhanh chóng sơ cứu tại chỗ cho bà cụ.

Vì thời điểm gã con trai đánh mẹ không có nhân chứng chứng kiến trực tiếp nên hiện tại, cảnh sát quận Lai Sơn vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Nhiều người bức xúc và đau lòng khi nhìn thấy hình ảnh bà cụ bị đánh máu me.

Sau khi thông tin này được báo chí Trung Quốc đăng tải, dư luận đã không khỏi bức xúc.

"Thứ con cái cặn bã. Thật đáng thương cho người mẹ đau khổ này", một người lên tiếng bình luận trên trang Phượng Hoàng.

Thế nhưng, cũng có người cho rằng, bà cụ không dạy được con nên phải chịu trách nhiệm trong việc này. Tuy nhiên, ý kiến này đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của nhiều người khác.

Trước đó, cư dân mạng bày tỏ bức xúc khi những hình ảnh về cặp vợ chồng đánh đập tàn nhẫn, xách tai một cụ bà giữa phố Nam Kinh, Trung Quốc.

Điều ngạc nhiên là những người qua đường khi đó chỉ giương mắt nhìn bà cụ bị đánh và kéo lê trên phố mà không ai dám can ngăn hay báo cảnh sát.

"Hắn la mắng, véo tai rồi bà cụ lôi đi chừng 2 -3m", một nhân chứng kể lại.

Những hình ảnh phẫn nộ trên được phát tán với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, Tân Hoa Xã không nói rõ cặp vợ chồng kia có quan hệ như thế nào với bà cụ và lý do họ đánh đập bà cụ dã man.