Điểm tin mới 18/10: Bố giúp con gái túm tóc rạch mặt đánh ghen trên phố

( PHUNUTODAY ) - Bố trợ giúp con gái túm tóc rạch mặt đánh ghen trên phố; Nghịch tử xuống tay tàn bạo với bố mẹ vì bị giục cưới vợ... là những tin mới hôm nay.

 Bố trợ giúp con gái túm tóc rạch mặt đánh ghen trên phố

Chiều 17-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tật đối với chị T. (27 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) - nạn nhân trong vụ đánh ghen xôn xao dư luận tại phường Cái Vồn mấy ngày qua.

Hiện, cơ quan điều tra đã lấy lời khai ban đầu, lập hồ sơ điều tra đối với Nguyễn Hồng Tiểu My (30 tuổi) và cha ruột là Nguyễn Văn Tiếp (62 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

diem-tin

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Được biết, My nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với cô T, cô gái trẻ ở Hậu Giang.

Sáng 11/10, My cùng cha ruột tình cờ gặp T. tại quán ăn sáng ở phường Cái Vồn (thị xã Bình Minh). Do ghen tuôn, My lao tới đánh cô gái. Còn T. cũng chống trả quyết liệt, gây náo loạn trên tuyến đường Phan Văn Năm.

Ông Nguyễn Văn Tiếp cũng có mặt nên túm tóc, khống chế cô gái. Còn My lấy dao lam mang theo sẵn, rạch nhiều nhát vào mặt nạn nhân.

Ngay sau đó, người dân đã can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an thị xã Bình Minh đã đưa My và ông Tiếp về trụ sở lấy lời khai và cho gia đình bảo lãnh tại ngoại chờ xử lý.

Nghịch tử xuống tay tàn bạo với bố mẹ vì bị giục cưới vợ

Câu chuyện đau lòng xảy ra tại một ngôi làng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc hồi cuối tháng 9 khiến cho dư luận nước này vô cùng hoang mang.

The South China Morning Post ngày 17/10 đưa tin cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 25 tuổi tên Zhang ở Hồ Nam sau khi anh này thú nhận đã xuống tay sát hại chính cha mẹ mình trong khi họ đang say ngủ vì bị giục cưới vợ.

Được biết, dù hai vợ chồng này mới có 48 tuổi nhưng gia đình cũng thuộc dạng "có của ăn của để" so với các hộ khác ở trong làng.

Hồi đầu năm, cặp vợ chồng này đã sửa sang nhà cửa đẹp đẽ với hy vọng con trai sẽ sớm kết hôn. Thế nhưng, sau rất nhiều lần xem mặt, con trai họ vẫn chưa tìm được cô dâu cho mình.

Theo lời khai của hung thủ, hắn đã xuống tay tàn bạo cướp đi sinh mạng của chính những người thân sinh ra mình bởi vì quá áp lực với chuyện bị bố mẹ giục cưới vợ. Sau khi thực hiện hành vi tội ác, tên nghịch tử đã bỏ nhà tới "đóng đô" ở quán internet để cày game.

Một ngày sau khi con trai bị cuốn trôi, người mẹ vẫn ngồi trên nắp cống cầu nguyện trong nước mắt

Đến 14h ngày 17/10, công tác tìm kiếm tung tích bé Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi thị xã Dĩ An, Bình Dương) bị nước cuốn trôi xuống cống trong trận mưa trước đó tại đường số 4, gần trung tâm hành chính thị xã Dĩ An vẫn đang được tiếp tục.

Lực lượng chức năng thị xã Dĩ An đang nỗ lực suốt ngày đêm để tìm bé Hiếu. Trong khi một tốp người vẫn đang tìm kiếm ở khu vực suối Nhum và một số vùng giáp ranh với tỉnh Bình Dương, thì ngay gần hiện trường xảy ra vụ việc, một lực lượng khác cũng đã tiến hành mở tất cả các nắp cống khác để tìm bé Hiếu.

Trong khi đó chị P.T.B (mẹ của bé Hiếu) vì quá thương nhớ con trai nên ra hiện trường xảy ra sự việc ngồi khóc trong đau đớn. Nhìn xuống miệng cống giữa trời đang hanh nắng, chị B. liên tục chắp tay cầu nguyện cho con. Nước mắt giàn giụa của người mẹ khóc thương con khiến ai chứng kiến cũng ngấn lệ thương xót.

diem-tin.02

 Công tác tìm bé Hiếu hiện vẫn đang được tiến hành ráo riết

Nhìn chị B. khóc vì con ra đi quá oan uổng, không ai có thể nói được gì, chỉ đến thắp nén nhang rồi ngồi cạnh động viên chị vượt qua nổi mất mát quá lớn và cùng chị cầu nguyện sớm tìm được tung tích bé Hiếu.

Như tin đưa trước đó, do  đã lâu không về thăm mẹ ruột, chiều hôm qua (16/10), hai anh em Đức và Hiếu dự tính đi cắt tóc xong sẽ về thăm mẹ. Nhưng nửa đường gặp mưa nên 2 anh em cùng 2 người bạn hàng xóm tắm mưa. Khoản 16h cùng ngày, trời mưa lớn khiến đường ngập nặng và nước dâng cao, mấy đứa trẻ định về nhà thì thấy có xe bị chết máy đang đẩy bộ. 4 đứa trẻ liền ra đẩy giúp, khi xe vừa qua  khu vực cống thì dòng nước chảy xiết, do 4 đứa trẻ đã đuối sức nên trượt ngã và bị cuốn trôi vào cống.

Thời điểm đó, người dân phát hiện nên chạy ra cứu được bé Đức và hai bé còn lại, riêng bé Hiếu bị nước cuốn xuống cống và mất tích đến nay.

Tại nhà bé Hiếu, người cha đã tiến hành dựng bạt để lo hậu sự cho con trai sau khi tìm được tung tích.

Cô dâu "ngập" trong vàng, chú rể chuẩn bị dàn siêu xe biển tứ quý gây sốt mạng

Giới trẻ ngày nay không còn lạ lẫm với những đám cưới sang chảnh mà ở đó cô dâu, chú rể ngập trong vàng. Và mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao trước một đám cưới “triệu phú”. Được biết, đám cưới này diễn ra ở Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Chính vì độ sang trọng của đám cưới mà ngay sau đó hình ảnh trong đám cưới được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội rầm rộ. Thông tin từ dân mạng cho biết, cô dâu là người nơi khác, kết hôn với một đại thiếu gia ở Phủ Điền. Vị đại gia này đã khong ngần ngại chi ra khoản tiền lớn để biến đám cưới của mình trở thành “hiện tượng mạng”.

Trong những bức hình được cư dân mạng chia sẻ, cô dâu xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống được may bằng gấm đắt tiền, được thiết kế theo phong cách quý tộc.

Hơn hết, cô dâu may mắn này còn khoác trên người bộ “giáp” bằng vàng. Đó là toàn bộ số vàng, của hồi môn mà ai nhìn vào cũng ao ước có được. Tất cả đều là vàng ròng được chế tác tinh xảo, mũ miện cô dâu được chạm khắc nhiều loại đá quý có giá trị cực lớn.

Mặc dù đây không phải là đám cưới đình đám đầu tiên mà dân mạng được chứng kiến, nhưng đám cưới này cũng một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng, khiến giới trẻ không ngừng bình xét khen – chê.

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, móc mắt bảo vệ bãi tắm

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, vào tối ngày 14/10, sau cuộc nhậu với bạn bè, như thường lệ Tài về chòi bảo vệ ở bãi tắm Mân Thái, quận Sơn Trà để xin ngủ nhờ. Khi thấy ôngTrần Văn Bang (SN 1965, ngụ quận Sơn Trà, là bảo vệ bãi tắm Mân Thái) đốt giấy gần chòi bảo vệ, Tài xông vào đánh vì cho rằng ông xúc phạm mình.

Ông Bang đã bỏ chạy ra hướng bãi biển nhưng bị Tài đuổi kịp. Lúc này, Tài đã dùng một tay để siết cổ, một tay lần lượt móc hai mắt của nạn nhân. Khi ông Bang tử vong, Tài hất nạn nhân ra bãi biển rồi thản nhiên bỏ trốn.

Nghi can khai nhận gây án trong tình trạng say rượu và đã sử dụng ma túy đá. Kết quả test nhanh tại thời điểm bắt giữ, đối tượng dương tính với chất ma túy.

diem-tin.01

 Đối tượng Tài tại cơ quan điều tra

Trả lời trên báo chí, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc, Công an Đà Nẵng cho biết, Lê Tấn Tài và nạn nhân từng ăn chung ngủ chung với nhau. Tối 14/10, Tài cũng tìm tới chỗ ông Bang nhưng sau đó xảy ra mâu thuẫn với ông này dẫn đến xô xát. Khi ông Bang bỏ chạy, Tài đuổi theo, vật ngã ông Bang xuống đất, đấm vào mang tai và vào trán khiến ông này gục tại chỗ. Sau đó Tài lôi ông Bang dìm xuống biển cho đến chết. Không dừng ở đó, Tài còn kéo ngược ông Bang lên và móc cả hai mắt của nạn nhân.

“Đây là hành vi phạm tội hết sức tàn độc, dã man lần đầu tiên xảy ra ở Đà Nẵng. Sau khi khám nghiệm tử thi, bộ phận kỹ thuật hình sự khẳng định ông Bang bị móc cả hai mắt, chứng tỏ kẻ gây án hết sức hung hãn và nhiều khả năng đây là một đối tượng “ngáo đá”– Đại tá Trần Mưu cho hay.

Hiện, nghi can đang được giám định xem có dấu hiệu của bệnh tâm thần không sau đó mới tiến hành điều tra vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn