Chú rể bị bắt giam trước ngày cưới, cô dâu ngỡ ngàng đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Ông Ba nghẹn ngào: "Thiệp đã được in sẵn, định ngày giờ tổ chức. Giờ...đám cưới phải hoãn lại".

Ngày 15/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Ái Nhân (19 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần) để điều tra hành vi Giết người.

3 - phunutoday

 Cây cầu, nơi xảy ra vụ huyết chiến dẫn đến án mạng (Ảnh: Minh Anh).

Theo cơ quan điều tra, chiều 8/11, Nhân và một thanh niên địa phương là Nguyễn Tuấn Vũ (26 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Vũ cầm dao rượt chém nên Nhân vứt xe máy, nhảy xuống sông bơi thoát qua bờ kênh. Vũ không buông tha, lao theo truy sát nạn nhân.

Khi lên bờ, Nhân vào nhà dân lấy dao và chạm mặt Vũ trên cây cầu nông thôn. Cả hai lao vào chém loạn xạ và Vũ tử vong do vết thương nặng. Nhân được đưa vào viện cấp cứu.

b cc - phunutoday

 Cô dâu đau đớn khi phát hiện chú rể bị bắt giam, đám cưới bị hoãn lại (Ảnh minh họa).

Ông Nguyễn Văn Ba (38 tuổi, cha của Nhân) cho biết con ông gây án khi chỉ còn chưa đến một tháng nữa là tổ chức đám cưới. "Thiệp đã được in sẵn, định ngày giờ tổ chức (7/12). Giờ Nhân bị bắt giam, đối mặt với cảnh tù tội nên đám cưới phải hoãn lại”, ông Ba ngẹn ngào.

Theo lời ông Ba, sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện, chiều 10/11, Nhân đã hồi phục sức khoẻ. "Nhân có nói, nguyên nhân gây án là do bị Vũ rượt chém và dẫn đến án mạng", ông Ba nói.

Trước đó, này 4/4, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa bắt được đối tượng trốn nã là Phạm Cường (SN 1990, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Cường bị truy nã đặc biệt về tội “cố ý gây thương tích”.

v - phunutoday

Đối tượng Phạm Cường tại cơ quan công an  (Ảnh: C.A). 

Theo hồ sơ, Cường là đối tượng từng có nhiều tiền án, tiền sự nhưng không chịu “quay đầu là bờ”, liên tục gây án trên địa bàn.

Khoảng cuối tháng 11/2015, sau khi nghe “đàn em” báo có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, Cường liền tỏ ra thị uy, cầm kiếm tự chế đi tìm nhóm thanh niên đó để thanh toán.

Khi phát hiện nhóm thanh niên mà “đàn em” của Cường báo, đang ngồi trong quán nhậu ở đường Ngô Văn Sở (quận Liên Chiểu) thì Cường chạy tới chém hai nhát khiến một nạn nhân bị thương ở đầu.

Chém người xong, Cường cùng các “đàn em” bỏ đi hát karaoke như chưa có chuyện gì xảy ra. Bị Cường chém, nhóm thanh niên kia tìm tới quán karaoke để trả thù.

Tại đây, Cường ra mặt đàn anh, dùng kiếm tự chế truy đuổi nhóm thanh niên kia. Thấy thế, nhiều thanh niên bỏ chạy tán loạn. Riêng một người không chạy kịp nên bị Cường chém nhiều nhát gây thương tích 22%. Gây án xong, Cường lại rủ nhóm đàn em của mình đi ăn nhậu đến sáng.

Sau đó, Công an quận Liên Chiểu liên tiếp truy lùng Cường nhưng vì là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự nên Cường ranh mãnh, thoắt ẩn, thoắt hiện. Công an quận Liên Chiểu phát lệnh truy nã đặc biệt đối với Cường.

Điều đáng nói, trong lúc đang bị truy nã, Cường có người yêu làm nghề cắt tóc và muốn cưới vợ để yên tâm. Về phía gia đình người yêu, không biết quá khứ bất hảo của Cường nên đồng ý cho cưới và dự định tháng 4/2016 sẽ tổ chức đám cưới.

Trong khoảng thời gian cuối tháng 3/2016, hai gia đình và Cường đã gửi thiệp hồng mời dự đám cưới.

Tối 26/3, sau khi ăn nhậu, đi hát cùng các đàn em để chuẩn bị ăn mừng đám cưới của mình Cường thuê phòng khách sạn nghỉ thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ trước sự ngỡ ngàng của y. Qua kiểm tra trong xe máy của Cường thì vẫn còn nhiều thiệp mời cưới chưa được gửi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link