Đi cưới bạn thân, cô gái khóc nức nở vì bạn đã "theo chồng bỏ cuộc chơi"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái khóc nức nở, ôm lấy bạn thân với ánh mắt hờn dỗi như thầm trách móc "sao nỡ vội lấy chồng" khiến mọi người thích thú.

Vừa mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt biểu cảm đáng yêu của một cô gái trong ngày cưới bạn thân thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, cô gái mặc áo trắng, quần jean xinh đẹp đã tiến tới khóc lóc, hai mắt đỏ hoe ôm cô dâu giữa đám đông.

Bài viết được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc cho mọi người an ủi, nhưng cô nàng vẫn chẳng thể nguôi nỗi buồn.Cô dâu càng ra sức vỗ về thì cô bạn thân này càng khóc nấc thêm.  Đặc biệt, khi nhìn biểu cảm của cô gái trong loạt bức ảnh, người ta còn cảm tưởng như cô có đôi chút trách móc cô bạn. Cô gái đáng yêu của chúng ta còn ôm chặt bạn thân cứ như thể sợ buông ra, cô dâu sẽ đi mất vậy.

Ánh mắt như thể hờn dỗi, trách móc bạn thân lấy chồng sớm (Ảnh: A.A)

Những hình ảnh trên khiến cư dân mạng bật cười thích thú, chia sẻ rộng rãi. Họ dành lời khen ngợi cho tình bạn thắm thiết giữa hai cô nàng và chúc phúc cho cô gái "khóc nhè" sẽ sớm lấy chồng như ý. Bên cạnh đó, một số dân mạng được dịp cũng gợi lại kỉ niệm xưa, ngày mà chính mình hay bạn thân kết hôn. Nhờ những sự kiện này, tình bạn càng thêm ý nghĩa.

Tương tự, tình bạn giữa hai cô bạn thân Mai Hương (SN 1996) và Thanh Hường (SN 2000) cũng từng khiến mọi người ngưỡng mộ như vậy. Ngày 19/5/2019, Mai Hương chính thức lên xe hoa về nhà chồng, trong ngày trọng đại đó, Thanh Hường đã không giấu nổi cảm xúc mà bật khóc ngon lành.

Theo Mai Hương tiết lộ, cô lấy chồng cùng xã, dù không xa nhưng sau khi lấy chồng, cả hai sẽ không còn thời gian gặp gỡ, đi chơi cùng. Bao năm qua, chuyện gì cũng bên nhau, khó khăn nào cũng cùng nhau vượt qua. Vậy mà giờ đây, sau khi lấy chồng, phía trước là cả một chặng đường dài lại không có nhau nữa.

Mai Hương và Thanh Hường chơi thân với nhau từ nhiều năm

Đối với Thanh Hường, Mai Hương còn hơn cả chữ bạn thân. Dù cách nhau 4 tuồi nhưng cả hai cực kì hợp ý, đii đâu cũng có nhau.