Bố mẹ nói về vợ hiện tại của Vân Quang Long: "Tôi cấm không cho vào nhà nên không thể coi như con được"

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Vân Quang Long cho biết gia đình không chấp nhận Linh Lan, khẳng định cô không phải là vợ hợp pháp hay chính thức của con trai.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời để lại muôn vàn tiếc thương trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Những điều gây chú ý chính là những câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa bố mẹ ruột Vân Quang Long và người con dâu. Trong một đoạn clip lan truyền trên MXH, mẹ ruột Vân Quang Long chia sẻ về mối quan hệ với vợ hiện tại và vợ cũ của Vân Quang Long

Theo đó, mẹ Vân Quang Long cho biết: "Trong quá trình vợ chồng giận hờn, Ái Vân cũng có quen với một người. Nhưng hiện tại, nó đã thôi lâu rồi, coi như không có chồng. Tuy nhiên, Ái Vân vẫn cư xử với ba mẹ chồng như bình thường nên tụi cô mới coi nó như là con gái ruột. Ái Vân vẫn đưa 2 đứa con về đây đàng hoàng. Tết năm ngoái nó về vẫn chụp hình chung cho gia đình và gửi cho Hiển (Vân Quang Long) xem.

bo-me-van-quang-long 1

Còn đối với cô Linh Lan thì tôi cấm không cho vào nhà. Bởi vậy cô ấy đâu có được vào đây mà coi như con được. Bây giờ Hiển đã an nghỉ rồi thì chuyện đó bỏ qua. Còn đứa cháu gái, nó nói là mang dòng máu của Hiển thì kêu ông bà nội. Tôi mới nói là chuyện đó để về sau. Tại vì tôi đã không chịu từ đầu rồi. Cô ấy đâu phải hợp pháp, chính thức gì đâu bởi tôi đâu có đứng ra cưới hỏi gì. Cô ấy đâu có ở đây ngày nào đâu bởi vì tôi đâu có cho".

"Vì Long mất nên người ta mới xé ra câu chuyện này chứ thực tế cả xóm này không ai biết Long có thêm vợ nữa. Ngày trước tôi có nói với Long là 'Ba mẹ không chấp nhận việc đó, ba mẹ chỉ chấp nhận 1 vợ 1 chồng thôi", mẹ Vân Quang Long chia sẻ thêm. 

photo-1-1609733784902948844163

Bên cạnh đó, bố Vân Quang Long cũng khẳng định: "Theo pháp lý và thực tế thì Linh Lan không liên quan đến gia đình tôi. Chỉ có cái danh thôi. Ái Vân thì thương và lo cho 3 chúng tôi. Nó còn nói sau này nó lo cho 2 chúng tôi lên Sài Gòn sinh sống cùng". 

bo-me-van-quang-long 2

Về chuyện nhiều người nói bà nhà tôi không thấy khóc khi con qua đời là bậy bạ. Khi khách đến thăm chia buồn về hết, bà ấy lại vào trong buồng bà ấy khóc. Cái khóc này là chết trong tim, chết trong lòng. Có người nói con chết sao không chở về làm đám ma. Tuy nhiên, trong lúc này, dịch bệnh rất phức tạp, con lại qua đời ở Mỹ. Ở bên đó, cậu mợ ruột và bạn bè nghệ sĩ cũng đã tổ chức tang lễ cho con. Ở Việt Nam, bố mẹ cùng người thân đã làm lễ tại Chùa Giác Ngộ. Sau này hài cốt đem về mới chôn ở quê nhà". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link