Chú shipper già bị khách "bùng" 2 ly trà sữa: "Không chịu huỷ đơn thì chú chịu đói cả ngày mất"

( PHUNUTODAY ) - Mới đầu năm đã gặp phải tình huống éo le, khách hàng đột nhiên "bùng" đơn nhưng không chịu huỷ đơn hàng cho chú shipper già, khiến chú loay hoay không biết xử lý thế nào.

Vừa mới đây, một chủ quán ăn tại TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ câu chuyện bác tài xế giàbị khách không nhận đồ ăn với lý do "chọn nhầm món" đang gây xôn xao trên mạng xã hội .

Theo lời người này, một khách hàng có tên N.Q.K đã đặt 2 ly trà sữa, tuy nhiên khi chú shipper đến tận quán đặt, món nước đã làm xong, shipper gọi lại thì bên khách không lấy với lý do đặt lộn.

Chú shipper loay hoay, lo lắng vì nếu khách không chịu huỷ đơn hàng thì chú sẽ  không thể nhận cuốc gọi khác (Ảnh: NVCC)

Chú shipper loay hoay, lo lắng vì nếu khách không chịu huỷ đơn hàng thì chú sẽ không thể nhận cuốc gọi khác (Ảnh: NVCC)

Trước tình huống đó, chú shipper đã năn nỉ lấy giùm vì nếu không lấy, chú cũng không tự bấm huỷ được thì đơn sẽ bị treo, không thể nhận tiếp, chạy đơn khác. Mặc cho chú shipper nói hết lời, chủ quán cũng gọi lại để nói hộ nhưng người khách này vẫn cương quyết khẳng định: “Không uống được”. Cho đến khi chủ quán tức giận, doạ lại thì người này mới chịu bấm huỷ đơn cho chú shipper.

Đoạn tin nhắn giữa chú shipper già với vị khách (Ảnh NVCC)

Đoạn tin nhắn giữa chú shipper già với vị khách (Ảnh NVCC)

Sự việc đó khiến người chủ vô cùng tức giận, đồng cảm vì đây không phải là lần đầu gặp tình huống này. Cuối bài viết, người chủ cũng nhắn gửi mọi người đã đặt thì lấy giùm và không chơi đùa trên công sức của người khác chỉ để thỏa mãn thú vui bản thân.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội , câu chuyện đã nhận được sự quan tâm đông đảo. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô ý thức , vô lương tâm của vị khách hàng trên. Đồng thời gửi lời động viên đến bác tài xế già.

Sự việc đặt hàng rồi "bom" là chuyện không hiếm xảy ra với những người hành nghề shipper, khiến họ lâm vào cảnh dở khóc dở cười.

Một nam shipper bức xúc khi bị khách hàng

Một nam shipper bức xúc khi bị khách hàng "bom" 36 ly trà sữa (Ảnh chụp màn hình)

Trước đây, mạng xã hội cũng phẫn nộ thay cho một tài xế xe ôm công nghệ đăng đàn bức xúc, tố mình bị khách hàng gọi ship 36 ly trà sữa trị giá gần 2 triệu đồng rồi "bùng". Lúc đầu, tin tưởng nên tài xế đội nắng đội gió đến đưa hàng cho khách, khi đến nơi thì số thuê bao đó tắt máy và không lấy hàng như đã đặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link