Jang Na Ra khoe nếp nhăn nhưng ai cũng phải ghen tỵ vì làn da căng mượt như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Jang Na Ra khoe nếp nhăn lão hóa nhưng lại khiến dân tình "phẫn nộ" vì làn da căng mượt đến gái 20 cũng ghen tị.

Showbiz Hàn có vô số những ngôi sao được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc trẻ đẹp, làn da như mơ. Tuy nhiên người được coi là có khả năng hack tuổi cao nhất chắc phải kể đến Jang Nara. Dù đã ở lứa tuổi U40 nhưng Jang Na Ra vẫn sở hữu nhan sắc mà chị em 20 cũng chẳng thể sánh bằng. 

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh thường ngày khi makeup nhạt hoặc để mặt mộc. Cô còn tự hào khoe nếp nhăn lão hóa, cô viết: "Nếu nhìn thì bạn sẽ thấy mặt tôi có nếp nhăn. Chỉ là đường nét khuôn mặt hơi trẻ thôi". Khuôn mặt Jang Na Ra có nếp nhăn nhưng đó là nếp nhăn râu rồng ở phần khóe miệng và một chút nếp nhăn ở đuôi mắt mà hầu như ai cũng có mà thôi. Đăng ảnh mặt mộc không makeup khoe nếp nhăn nhưng Jang Na Ra lại khiến dân tình ghen tị vì quá trẻ đẹp đến gái đôi mươi cũng ghen tị.

Làn da của cô được nhận xét là láng mượt, mịn màng soi cận cảnh không thấy lỗ chân lông. Có thể thấy, khi makeup nhẹ nhàng, Jang Na Ra vẫn vô cùng trẻ trung như gái đôi mươi. Trước đó, Jang Na Ra cũng từng chia sẻ bí kíp chăm sóc da của cô đó là nhờ việc thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Cô còn luân phiên thay đổi giữa mặt nạ giấy và mặt nạ ngủ, việc này giúp da được cấp ẩm đầy đủ, đánh bóng. 

Empty

Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt hàng ngày, cô sẽ đắp khăn ấm để giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng. Tẩy tế bào chết để da láng mượt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp sản phẩm dưỡng thẩm thấu sâu hơn. Ngoài ra cô còn thường massage da mặt bằng nắm đấm.

Các bước chăm sóc của Jang Na Ra chính là sau khi thoa kem dưỡng, cô dành ra vài phút để massage da mặt bằng bàn tay để dưỡng da thẩm thấu sâu lại giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, từ đó sẽ nâng cơ, chống chảy xệ cho da mặt hiệu quả, duy trì nhan sắc trẻ đẹp. Jang Na Ra cũng chú trọng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và duy trì thái độ sống tích cực, chăm chỉ tập thể dục để tăng cường tuần hoàn máu khiến da dẻ hồng hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link