Diện áo blazer và quần shorts vào những ngày trời se lạnh là bạn có ngay outfit 10 điểm

( PHUNUTODAY ) - Trời se lạnh chưa biết mặc gì vừa đẹp vừa chất thì bạn hãy diện áo blazer và quần short là có ngay outfit 10 điểm.

Vào những trời se lạnh, không quá nóng đến mức phải mặc áo dày cũng không hề nóng để mặc áo cộc. Chắc chắn đây là lúc mà hầu hết chị em đều thấy khá lúng túng khi chọn đồ. Vậy thì gợi ý cho bạn đó là mix combo blazer và quần short. Thông thường, các nàng hay diện áo blazer với quần tây, tuy rất thực dụng nhưng diện nhiều lại có vẻ khá nhàm, thiếu tính mới mẻ. Để làm bản thân mình trở nnênthú vị hơn, style ưng mắt hơn thì hãy chọn cách kết hợp "blazer + shorts" - vừa thu hút lại khiến tổng thể cao ráo, bắt mắt, khiến khí chất càng thêm nổi bật.

Dưới đây là 4 cách diện blazer và quần short mà bạn có thể linh hoạt thay đổi để làm mới style mới này.

1. Blazer + Quần short vải

Quần short vải kết hợp cùng suit sẽ mang đến cảm giác vừa chỉn chu lịch lãm lại vừa cá tính, không những vậy còn tôn đôi chân thon dài, vóc dáng cao ráo mảnh mai hơn. Mix suit cùng quần short và một đôi sneaker là bạn đã có ngay outfit thú vị, năng động và cá tính vô cùng. 

Để lên đồ đẹp nhất bạn nên chọn quần short có dáng cơ bản có màu basic như đen, trắng. Với suit thì nên ưu tiên suit họa tiết, suit kẻ, hay suit trơn màu cũng đều okilah cả. Với khoản áo thì áo sơ mi hoặc áo phông đều có thể kết hợp với bộ cánh này. Nếu áo sơ mi điểm thêm nét chỉn chu thanh lịch còn áo phông thì năng động.

2. Blazer + Quần bermuda

Quần short bermuda được xem là kiểu quần thời thượng được khá nhiều cô nàng yêu thích. Bạn có thể chọn blazer + quần bermuda còn không thì có thể trổ tài mix đồ thì tốt nhất bạn cũng nên chọn những kiểu quần có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng basic để dễ hợp với nhiều kiểu áo khác biệt. Mix thêm đôi giày tinh nghịch nữa là hoàn hảo.

3. Blazer + Quần biker

Những năm gần đây kiểu quần biker short được khá nhiều cô nàng sành điệu yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn có đôi chân dài thon thả thì chân trông sẽ càng dài và mảnh mai hơn nhờ thiết kế quần ôm sát cơ thể mix cùng blazer oversize cá tính. Trong mùa se lạnh bạn có thể mix áo blazer với áo nỉ và quần biker short, giày sneaker là ra ngay outfit trẻ trung năng động đầy trendy và thú vị.

4. Blazer + Quần short denim

Quần short denim mang đến giác thoải mái và trẻ trung, cứ diện lên là auto ăn gian được 5 tuổi. Sự kết hợp giữa quần short và áo blazer là cách mix&match phù hợp với những cô nàng mê style trẻ trung năng động. Bạn có thể mix cùng giày thể thao, boots, giày lười đều hợp cả. Nếu muốn hình ảnh thêm phần cá tính thì bạn có thể nhấn nhá với 1 chiếc mũ lưỡi trai hay kính râm.