3 kiểu áo được gái Pháp mix với quần jeans quanh năm mà không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Hội gái Pháp có rất nhiều style ăn vận mà chúng ta có thể copy theo, trong đó vào những ngày đầu Thu này, combo áo blouse + quần jeans.

1. Áo blouse hoa + Quần Jeans

Váy hoa là item đã mặc cảả một mùa Hè nhưng sang Thu, bạn có thể tạm gác lại và đổi sang diện áo blouse hoa, cách mix với quần jeans chính là chân ái của các cô nàng Pháp.

Empty

Dù đi chơi, đi làm hay kể cả đi du lịch, combo áo hoa + quần jeans cùng đều ổn cả, diện lên tạo cảm giác vừa tươi tắn và vô cùng trẻ trung.

Empty

Nếu sợ quá sến, bạn hãy chọn sơ mi hoa nhỏ, đường viền hở ở mức vừa phải.

Empty

Kiểu áo blouse retro cổ chữ V với tay áo phồng luôn tạo cảm giác cổ điển, thanh lịch. Cách mặc đẹp nhất là bạn diện cùng quần jeans lại thêm vài phần cá tính thu hút.

Empty

Muốn cá tính hơn bạn hãy diện quần skinny ôm sát, quần ống suông cũng đều hợp cả nhưng nên chọn kiểu quần trơn có thiết kế basic để không bị quá cầu kỳ rối mắt.

Empty

Một gợi ý khác đó là quần jeans trắng vì nó có thể hợp với nhiều kiểu áo khác biệt.

Empty

Diện áo blouse hoa với quần jeans là bạn đã có set đồ vừa trẻ trung vừa năng động vô cùng.

2. Áo dệt kim + Quần jeans

Khi tiết trời lạnh hơn, áo dệt kim lên ngôi, bạn có thể mix áo dệt kim cùng quần jeans, đặc biệt áo dệt kim có độ ôm nhất định giúp tôn dáng khá tốt.

Empty

Hãy học các cô gái Pháp diện áo len dệt kim và quần jeans. Đây là combo được bao cô gái Pháp chọn diện trong mùa Thu.

Empty

Bạn hãy ưu tiên những thiết kế chữ V và cổ chữ U sẽ giúp chỉnh sửa cơ thể, khiến bạn trông thon thả hơn. Những chiếc áo này còn khiến những món đồ dệt kim thông thường trở nên thời trang hơn. 

Empty

Những chiếc áo len đan thông thường rất tôn vóc dáng, màu đen, trắng, be được phối với quần jeans, là có ngay set đồ đẹp như gái Pháp. Về phần túi tắm bạn có thể chọn những thiết kế mang gam màu cơ bản, túi cói xinh xắn.

Empty

Diện áo dệt kim ôm sát còn giúp tôn dáng, khoe đường cong cơ thể 1 cách kín đáo lịch thiệp.

Empty

Những chiếc áo cardigan dệt kim cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Và sự kết hợp giữa áo khoác ngắn + quần cạp cao + một đôi giày cao gót là bạn đã cao ráo và nữ tính hơn đáng kể, khoe eo thon mảnh mai.

3. Áo sơ mi + Quần jeans

Nếu đang băn khoăn diện gì cho đẹp thì bạn có thể diện áo blouse và quần jeans, vậy là đã có set đồ chuẩn chỉnh này.

Empty

Mặc áo blouse cách điệu như áo cổ vuông, tay áo phồng, đường cắt, tua rua, dây rút và nếp gấp, diện lên cùng quần jeans sẽ thanh lịch vô cùng.

Sơ mi trắng và quần jeans chính là combo đi làm đơn giản nhưng đủ đẹp, luôn vẹn toàn để sang chảnh để ai cũng ghi điểm chốn công sở. 

Empty

Cho những buổi đi chơi dạo phố thì đừng ngại phá cách với 1 chiếc áo cut out sau lưng đầy táo bạo. Quần jeans còn có khả năng tôn đẩy vòng 3 khá tốt, khiến bạn càng thêm bội phần quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link