MXH rần rần vì khoảnh khắc Hương Giang giây trước cười tươi với fan, giây sau quay ngoắt thái độ "chảnh chọe"

( PHUNUTODAY ) - Đã có nhiều ý kiến chỉ trích, thậm chí là bình luận khiếm nhã về Hương Giang, cho rằng cô có thái độ chảnh với người khác.

Hương Giang hiện đang là người đẹp được săn đón trong showbiz, cô xuất hiện dày đặc trong các chương trình với nhiều vai trò khác nhau. Trong mắt mọi người Hương Giang là một mỹ nhân khá hoàn hảo vừa xinh đẹp lại vừa khéo léo.

Tuy nhiên dường như mọi việc lại không như mọi người nghĩ. Mới đây trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip Hương Giang sau khi tay bắt mặt mừng chụp ảnh cùng fan nhưng sau khi quay đi bỗng chốc quay ngoắt 180 độ thái độ biểu cảm. Từ gương mặt vui vẻ, Hương Giang trở nên lạnh lùng hơn và đôi mắt giống như lườm nguýt. Lập tức biểu cảm "lạ" này đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. 

Nhiều người lập tức chỉ trích và cho rằng Hương Giang có thái độ chảnh với mọi người. Tuy nhiên cũng không ít người hâm mộ cho rằng gương mặt nàng Hậu vốn sở hữu nét kiêu kỳ, thế nên dễ gây hiểu lầm là đang có thái độ với người đối diện.

Thậm chí, mới đây cư dân mạng phát hiện ra một nhóm kín trên Facebook anti Hương Giang với tên gọi "Anti nữ hoàng đạo lý". Lượng thành viên của nhóm đạt con số khổng lồ - hơn 68.000 người. Đây là điều hiếm thấy bởi nàng hậu từng có nhóm anti nhiều người tham gia nhất là Phạm Hương cũng có nhóm này nhưng chỉ có 47.000 thành viên, khá khiêm tốn so với cộng đồng anti Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

huong-giang-thai-do 2

Hương Giang dạo gần đây liên tục chia sẻ những triết lý, kinh nghiệm sống của mình. Mới nhất là việc cô chia sẻ về sự an phận của người phụ nữ. Còn nhớ vào hồi tháng 4/2020, cô còn khẳng định: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Tuy nhiên đến tháng 6, cô lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc".

Một số bình luận của cư dân mạng về việc này: Lời nói đúng là có thể thay đổi theo thời gian. Con người ai mà chắc chắn mình sẽ không bao giờ khác? Các quan điểm sống và lối suy nghĩ sẽ chuyển động phù hợp với thời đại nhé. Vậy nên cảm phiền chị bớt nói đạo lý lại...; Giá như nàng hậu ít nói lại tí, sâu lắng hơn, nói ít nhưng chất lượng thì toàn diện biết mấy. Mang tính chia sẻ cộng động, chứ không phải lên án hay nói đạo lý... Thì chắc sẽ được lòng nhiều người hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link